Xây cất trường “Leland College Prep Academy” gần được một nửa

Việc xây cất trường mới Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men, tọa lạc trong Khu Năm lịch sử của Houston, có tiến bộ khả quan trong tam cá nguyệt vừa qua, và giờ đây khoảng 50 phần trăm đã hoàn tất.

Một phần của chương trình bông phiếu hiện thời của HISD, cơ sở rộng 139,000 bộ vuông này, tọa lạc tại số 1701 Gregg St., sẽ chứa được 900 đến 1,000 học sinh một khi hoàn tất và tam cá nguyệt thứ hai của năm 2017.

“Nền cơ sở đã xong, sườn sắt đã dựng lên, và mái đang được ráp,” Ike Spiker nói, ông là quản lý đồ án xây cất với công ty Prime Contractors, Inc. “Trong một vài tháng tới chúng tôi sẽ chạy các đường ống máy lạnh, nước, và điện, và dự định sẽ hoàn tất vào tháng Mười.”

Cũng như với một số đồ án xây cất trên toàn học khu, những trận mưa lớn trong vài tháng qua là thách đố phải vượt qua, nhưng nhóm Leland đã giảm thiểu hầu hết sự chậm trễ bằng cách làm thêm giờ cuối tuần khi cần.

“Tôi thực sự cảm kích nhóm xây cất của chúng ta,” Dameion Crook nói, ông là hiệu trưởng của trường toàn nam này. “Đồ án của chúng tôi có một vài trở ngại nhỏ, nhưng hiện thời tiến triển rất tốt đẹp, và tôi nóng lòng sang năm tới.”

Trường này trở nên một trường chuẩn bị đại học cho các nam học sinh vào năm 2011 và vào năm 2014 trường được đổi tên theo vị nghị viên quá cố và sinh ở Khu Năm là Mickey Leland.

Cơ sở mới này sẽ bao gồm các học sinh trung học các cấp trong khu xóm.

Những học sinh theo học trường Leland College Prep cảm nghiệm một môi trường nhỏ và ấm cúng, được phong phú hóa với học trình chuẩn bị đại học, nó nhấn mạnh đến khoa học, kỹ thuật, kỹ sư và toán.

Trong khi xây cất, trường này sẽ ở trong cơ sở trước đây là trường Tiểu Học Crawford trên đường Jensen.