Trung Học Waltrip vươn lên từ việc xây cất, phấn khởi cho niên khoá mới

Trường Trung Học Waltrip từng bị vướng víu trong một vài giai đoạn xây cất trong một vài năm gần đây. Nhưng với việc bắt đầu niên khoá mới và một vài việc tân trang cũng như xây mới những phần của cơ sở này gần hoàn tất, những người lưu tâm có lý do để lạc quan.

“Chúng tôi đã sống sót qua việc xây cất trong một thời gian lâu, nhưng chúng tôi học được cách bước qua mọi sự,” Hiệu Trưởng Dale Mitchell của trường Waltrip nói, ông chào đón các giáo chức trở lại trường hôm thứ Hai. “Chúng tôi đang cải tiến học thuật ngay cả với mọi việc xây cất. Tôi nghĩ điều đó thực sự nói lên sự tận tâm của người dân và phẩm chất của các chương trình làm nên trường Waltrip này.”

Ông Mitchell đã chia sẻ với các giáo chức rằng các báo cáo sơ khởi của TEA cho thấy trường Waltrip có tiến bộ rõ rệt về học vấn trong một vài loại, gồm có sự tiến bộ trung bình hàng năm nhiều hơn một năm và bớt đi khoảng cách thành tích ở một nhịp độ nhanh hơn so với hầu hết các trường khác.

“Mọi người đều có tinh thần cao,” ông Mitchell nói với các giáo chức. “Ngày nay chúng ta phải cười nhiều, và chúng ta hướng đến một niên khoá vĩ đại.”

Cổng chính mới vào trường sẽ được mở ra để sử dụng từ ngày đầu tiên, nhưng có lẽ không mở trước đó. Điều này có nghĩa nhân viên, học sinh, và khách thăm trường Waltrip phải tiếp tục đi vòng lên cổng ở hướng bắc và cho đến ngày tựu trường, kể cả việc ghi danh và sinh hoạt Ram Rally vào ngày 18 tháng Tám. Bàn ghế mới đang được giao và xếp đặt trong trường vào tuần này.

“Chúng tôi thực sự rất thích các bàn ghế mới,” ông Mitchell nói. “Nó thoải mái, mầu đẹp và uyển chuyển.”

Đường vòng xe mới, chỗ phụ huynh chở con em đến trường, và bãi đậu xe phía trước, cùng với các phòng tập nhạc, các lớp học ở tầng 1 và 2, và khu hành chánh sẽ mở cửa cho ngày tựu trường, tuy nhiên, việc làm vẫn còn tiến hành trong một vài tuần nữa.

Công việc sẽ tiếp tục để kết thúc các lớp học tầng 3, cũng như việc tân trang/mở rộng thao đường thứ hai và phòng cất đồ của nữ học sinh. Các khu vực này được mong sẽ chấm dứt vào giữa niên khoá, có lẽ vào đầu tam cá nguyệt năm 2017.