Xây cất trường mới “North Forest High School” đã được một nửa

Việc xây cất trường mới North Forest High School, tọa lạc ở phía đông bắc thành phố, hiện đã hoàn tất 50 phần trăm và dự trù sẽ kết thúc vào tam cá nguyệt thứ ba của 2017.

“Đồ án này thực sự đạt được đà tiến trong tam cá nguyệt vừa qua,” Tổng Quản Lý Xây Cất của HISD là Meredith Smith nói, ông trông coi đồ án này. “Hiện giờ chúng ta đang ở giữa, và có nhiều hoạt động trên địa điểm này. Chúng ta trông thấy sự tiến bộ hàng ngày.”

Trường mới trị giá $59.5 triệu, đang được xây ở phía đông của đường Mesa đối diện với trường cũ, sẽ chứa đến 1,500 học sinh.

Hiện đang tiến hành là việc thiết lập khung còn lại ở bên ngoài, cũng như hệ thống cản lửa, điện lạnh và bọc ngoài. Phần xây nề bên ngoài ở phía bắc cơ sở đã xong, phần còn lại hy vọng sẽ xong vào tháng tới. Các nhóm thợ tiếp tục lợp mái vào cuối tháng này và phần điện hy vọng sẽ thiết lập vào tháng Giêng.

Trường trung học của thế kỷ 21 sẽ gồm nhiều ánh sáng trời chiếu qua nhiều cửa sổ mà nó mở ra quang cảnh cánh đồng ở phía trước cơ sở và khu rừng phía sau. Trường cũng sẽ có một đường chạy bộ độc đáo ở bên trong – đầu tiên của loại này trong HISD. Các hoạch định còn dự tính các chỗ học uyển chuyển, phòng ăn hiện đại, và các chỗ dậy nghề và kỹ thuật.

Được tài trợ qua số tiền được cung cấp bởi tiểu bang, trường mới North Forest High School là một trong 35 đồ án trên toàn học khu được hy vọng sẽ xây vào cuối năm – một số lượng không thể ngờ trong lịch sử HISD. Một khi các đồ án này hoàn tất, HISD sẽ có một chuỗi các trường trung học II cấp hiện đại nhất quốc gia.