HISD tiết lộ thiệp ngày lễ 2016 do các học sinh vẽ

Khu Học Chánh Houston đã công bố các học sinh thắng giải cuộc thi vẽ thiệp ngày lễ 2016 của khu học chánh với đặc điểm là các tranh vẽ của học sinh đề cao các truyền thống gia đình trong ngày lễ, những trang hoàng mùa lễ, và các bài hát ngày lễ cổ truyền.

Các học sinh thắng giải –Angela Ramos lớp bốn trường Ed White Elementary School, Annette Hernandez lớp bẩy trường Pilgrim Academy, Javier Garcia lớp 11 trường Scarborough High School – thuộc 40 học sinh vào chung kết từ các trường trung và tiểu học. Tất cả học sinh vào chung kết đều nhận được một bộ thiệp ngày lễ. Các thiệp của các em cũng có thể được mua và được trưng bày trong cơ sở hành chánh HISD.

“Những ai biết tôi đều biết là nghệ thuật thì rất quan trọng đối với tôi,” Ủy Viên Giáo Dục HISD là Rhonda Skillern-Jones nói, bà giúp công bố các học sinh thắng giải cuộc thi này. “Đây là tranh đẹp nhất của chúng ta. Tôi muốn khích lệ mỗi một học sinh mà đã tham dự thì đừng để tài năng này mất đi.”

Hàng năm, khu học chánh gửi đi hàng trăm tấm thiệp ngày lễ cho các hiệu trưởng, ủy viên giáo dục, nhà lập pháp, nhà lãnh đạo địa phương, nhóm phụ huynh và các phần tử cộng đồng. Kể từ 2003, các tấm thiệp này là các tranh vẽ của học sinh HISD. Cuộc thi này, được tổ chức bởi sở Strategic Partnerships Department của HISD, đã nhận được trên tấm tranh của 80.

“Tôi muốn chúc mừng các học sinh có tài vẽ của chúng ta bởi vì quý vị sẽ không tìm thấy một tiêu biểu nào tốt hơn cho ngày lễ bằng các thiệp mà chúng tôi hé mở hôm nay,” ông TGĐ Richard Carranza nói. “Tôi choáng váng bởi tài nghệ của những học sinh này. Một trong những điều làm khu học chánh của chúng ta đặc biệt là vì chúng ta quý trọng và trình bày các tài nghệ của học sinh và cung cấp cơ hội cho học sinh để các em tự bày tỏ một cách sáng tạo. Đó là ý nghĩa của việc giáo dục toàn diện một đứa trẻ.”

Để mua thiệp ngày lễ của HISD, hãy vào trang HoustonISD.org/HolidayCards. Hạn chót để mua thiệp là 2 tháng Mười Hai.