Lễ vỡ đất trường Wilson Montessori

Nghi lễ vỡ đất cho một nhánh mới và các tân trang tại trường Wilson Montessori vào hôm thứ Ba đã có mọi yếu tố của nghi lễ thông thường từ các cuốc và nón cho đến một danh sách các diễn giả nổi tiếng.

Nhưng Hiệu Trưởng Beth Bonnette đã biến đổi sáng này thành một cơ hội giảng dậy cho hơn 500 học sinh khi bà thách đố các em hãy trở nên một phần của lịch sử bằng cách góp phần vào một viên thời gian mà nó sẽ được đặt bên trong các bức tường của cơ sở mới.

“Cô muốn các em hãy viết thư để thuyết phục cô về điều gì phải viết vào viên thời gian đó,” bà nói, khi nhắc nhở học sinh rằng tất cả các em là những người vỡ đất khi các em học hỏi và chia sẻ các ý tưởng mới hàng ngày trong trường Montessori lâu đời nhất ở Houston. “Các em là một phần quan trọng của một ngày quan trọng không thể tưởng được.”

Trước hậu trường là một khung cảnh xây cất tích cực, cựu Thống Đốc Texas Mark White, ông cũng đã theo học trường Wilson này, cung cấp bài học lịch sử của chính ông cho đám đông học sinh, phụ huynh và giáo chức.

“Về thực chất trường này cũng giống như khi tôi đi học lớp một cách đây 76 năm,” ông nói khi ca ngợi ảnh hưởng của trường này đối với thời thơ ấu của ông và đón mừng nhánh lớp mới thêm vào như một góp phần cho sứ vụ giáo dục các học sinh của trường. “Tôi tin rằng cơ sở mới cũng vững mạnh và sẽ phục vụ học sinh trong 70 năm tới.”

Trường trong khu vực Montrose này đang nhận $18.9 triệu theo chương trình Bông Phiếu 2012 mà cử tri đã tán thành để tài trợ cho một nhánh ba tầng thêm vào, cũng như những tân trang cơ sở hiện có, mà nó đã được xây từ 1924. Trong các đặc điểm của thiết kế là một thư viện hai tầng được thiết kế có các cửa sổ kính lớn để đem ánh sáng thiên nhiên và giúp học sinh liên tưởng đến thiên nhiên.

Các đặc điểm khác gồm một chỗ ăn mới mở rộng ra bên ngoài, các chỗ học uyển chuyển, và một đường vòng xe buýt có mái che để đưa đón học sinh. Các học sinh lớp bốn cho đến lớp tám sẽ ở tầng thứ ba của cơ sở mới này, mà nó mở rộng trường đến gần 58,000 bộ vuông và hiển nhiên không cần đến các khu nhà tạm.

Cơ sở này được vẽ bởi Smith & Company Architects trong sự hợp tác với Pfluger Associates và đang được xây bởi công ty Drymalla Construction dưới sự quản lý chương trình của Rice & Gardner Consultants.

Amber Moncla, một phụ huynh có hai con theo học trường Wilson và là phần tử của Nhóm Cố Vấn Đồ Án, đã ca ngợi các kiến trúc sư vì thực sự lắng nghe cộng đồng trường Montessori này và cố đáp ứng với các nhu cầu của họ. Một thí dụ là việc thành lập một chỗ đa dụng trong cơ sở mới này sẽ nó sẽ có thể đáp ứng với những cuộc họp lớn toàn trường.