Ông tổng giám đốc đón nhận thắc mắc từ cộng đồng HISD trong buổi phát hình “Virtual Listen & Learn”

TGĐ Richard Carranza tóm lược chuyến đi “Listen & Learn” của ông vào tối thứ Hai với hai phần trên mạng bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha, chương trình này được trực tiếp phóng đi trên đài HISD-TV, trang mạng của khu học chánh, và trên Facebook.

Các đề này gồm vấn đề trả lại tiền và hệ thống tài trợ học được hiện thời của tiểu bang ảnh hưởng thế nào đến khu học chánh, sự công bằng, các chương trình hai ngôn ngữ, theo học nghệ thuật, phục vụ toàn thể đứa trẻ, tiêu chuẩn hóa bài thi, giáo dục đặc biệt, và những gì ông tổng giám đốc tìm kiếm trong các nhà lãnh đạo tương lai của học khu.

Tham dự viên có thể đưa câu hỏi qua email hay truyền thông xã hội trước đó hoặc ngay khi phát hình, và trên 100 câu hỏi đã được gửi vào bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha bởi phụ huynh, học sinh, nhân viên, và cộng đồng. Những câu hỏi được gọi điện thoại vào cũng được nhận trong cả hai phần. Phần phát sóng tiếng Anh từ 6 đến 7g tối, và tiếng Tây Ban Nhà từ 7g30 đến 8g30 tối.

Ông Carranza nói chuyến đi của ông thật có giá trị khi biết được các trường làm nên HISD, và ông muốn giao tiếp với cộng đồng trong các chương trình “Listen & Learn” tương lai – nhất là trong hình thức sống động.

“Đó là một cảm nghiệm phấn khởi khi đi đến mọi ngõ ngách của thành phố Houston rộng lớn và các cộng đồng khác nhau làm nên thành phố chúng ta,” ông Carranza nói. “Tôi biết được rất nhiều điều vì tôi được nghe từ các phần tử gia đình, phần tử cộng đồng, và nhân viên về những gì họ thích đang diễn tiến tốt đẹp trong học khu này và một số điều tôi phải luôn nghe ngóng.”

Ông Carranza đã tổ chức trên hai chục cuộc họp công cộng trong vài tuần qua như một cách để giới thiệu ông với cộng đồng, thu thập ý kiến từ những người lưu tâm về tương lai của học khu này, và biết về các yếu tố then chốt trong toàn thể HISD.