Sáu trường được nhìn nhận có những nỗ lực bao hàm

Vinh dự này trong tuần Inclusive Schools Week 5-9 tháng Mười Hai

Dịch Vụ Giáo Dục Đặc Biệt HISD đang hợp tác với Inclusive Schools Network để cử hành tuần Inclusive Schools Week 5-9 tháng Mười Hai.

Kể từ khi bắt đầu năm 2001, Inclusive Schools Week đã ăn mừng sự tiến bộ các trường đạt được khi cung cấp sự hỗ trợ và giáo dục có phẩm chất cho một thành phần học sinh đa dạng ngày càng gia tăng, gồm những học sinh ở ngoài lề vì khuyết tật, phái tính, tình trạng xã hội, di sản văn hóa, ngôn ngữ chính, và các yếu tố khác.

Nằm trong sự cử hành này của HISD, sáu trường được nhìn nhận có những nỗ lực bao hàm trong cuộc họp các hiệu trưởng của học khu hôm 7 tháng Mười Hai. Các trường được vinh dự này gồm các trường trung học Waltrip và Energy Institute, trường Ortiz Middle School, Wilson Montessori, Tiểu Học Travis, và trung tâm MLK Early Childhood Center.

Hãy xem phim video bên dưới để tận mắt thấy các trường này cải tiến như thế nào về phẩm chất và số lượng thời gian các học sinh ở trong các khung cảnh bao hàm.

“Inclusive Schools Week” cung cấp một cơ hội quan trọng cho các nhà giáo dục, học sinh, và phụ huynh để thảo luận về những gì cần phải thi hành để bảo đảm các trường chúng tôi tiếp tục cải tiến khả năng giáo dục mọi trẻ em cách thành công. Các trường, phụ huynh, và phần tử cộng đồng có thể tham gia Inclusive Schools Week bằng cách lấy xuống những bài học, sinh hoạt, và các nguồn tài liệu ở đây. Chủ đề năm nay nhắm đến ý niệm khi là một anh hùng.