Học sinh Trung Học Ortiz gây quỹ cho phụ nữ cần chân giả

Học sinh quyên được hàng trăm đôla để giúp người khác

Học sinh trường Trung Học Ortiz đã kiếm được hơn $500 cho tổ chức “LIMBS International”, một tổ chức cung cấp chân giả cho những quốc gia đang phát triển.

Đây là năm thứ hai liên tiếp học sinh trường Ortiz đã gây quỹ cho tổ chức này. Ngân khoản kiếm được qua sự tặng dữ, bán vé khiêu vũ trong trường và bán vớ. Tiền kiếm được sẽ được dùng để cung cấp cho một phụ nữ người Bolivia một chân giả. Bà bị cụt chân sau khi dẫm lên kính, đưa đến việc nhiễm trùng trầm trọng.

“Điều này rất đáng làm vì tôi đã chứng kiến các nhân viên học sinh tích cực hoạt động để kiếm tiền làm cho phép lạ này xảy ra được,” Hiệu Trưởng Samuel Dominquez của trường Ortiz nói. “Một trong những bài học ý nghĩa nhất mà học sinh Ortiz đem theo lên trung học II cấp là cảm nghiệm thỏa mãn tâm hồn khi tích cực giúp đỡ người khác. Bài học đó, tôi tin rằng, sẽ ở với các em cho suốt cuộc đời.”

Năm nay, tổ chức “LIMBS International” còn thực hiện một sinh hoạt Socktober, trong đó học sinh và nhân viên được yêu cầu mua một túi vớ đủ mầu. Vì mỗi túi với bán được, LIMBS tặng một đôi vớ ấm cho Ortiz để học sinh phân phát lại cho trung tâm vô gia cư. Học sinh đã chọn tặng các vớ ấm áp của LIMBS cho Star of Hope.

Các phần tử của hội Ortiz National Junior Honor Society sẽ chuyển giao 50 đôi với này đến Star of Hope, 6897 Ardmore St., vào ngày 11 tháng Giêng lúc 11g30 sáng.