Các buổi lễ vỡ đất dự định cho trường Westbury HS, Garden Oaks Montessori

Trường Westbury và Garden Oaks Montessori  sẽ tổ chức các buổi lễ vỡ đất tuần này để ăn mừng việc khởi công xây cất trường trong chương trình Bông Phieu 2012 được cử tri tán thành.

Trường Westbury được nhận một nhánh hai tầng và những tân trang cơ sở hiện có để chứa 2,300 đến 2,500 học sinh. Cơ sở mới trị giá $40 triệu sẽ gồm 26 lớp học mới mà nó sẽ thay thế các cơ sở di động hiện thời, các trung tâm học hành uyển chuyển, một khu vực chung được thiết kể để phục vụ hai mục đích là chỗ ăn và hội họp, hai sân vận động. Các sân bóng rổ và bóng mềm mới đã được bao gồm trong giai đoạn đầu của đồ án và đã được hoàn tất.

Trường Garden Oaks Montessori, từ mẫu giáo đến lớp tám, được nhận các lớp học mới và tân trang, một phòng thể dục đa mục đích, và một cổng chính mới an toàn hơn. Cũng được bao gồm trong phạm vi công việc là các đường đưa đón học sinh riêng biệt, thêm chỗ đậu xe và nâng cấp các hệ thống điện, cơ khí và nước. Đồ án trị giá $26.7 triệu được thiết kế để chứa từ 750 đến 900 học sinh.

Trường Westbury và Garden Oaks thuộc 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, được xây lại hay tân trang trong chương trình bông phiếu 2012 của HISD được cử tri tán thành. Việc xây cất hiện tiến hành trên gần ba chục đồ án – nhiều hoạt động xây cất hơn bất cứ thời điểm nào trong lịch sử học khu. Gần một nửa các trường trong chương trình này sẽ hoàn tất và mở cửa đón học sinh vào cuối hè này. Một khi mọi công việc hoàn tất, khu học chánh sẽ hãnh diện về một chuỗi các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.

Lễ Vỡ Đất Trường Westbury
Thứ Năm, 16 tháng Hai, 2017, lúc 10g sáng
11911 Chimney Rock Road, 77035

Lễ Vỡ Đất Garden Oaks Montessori
Thứ Sáu, 17 tháng Hai, 2017, lúc 9g30 sáng
901 Sue Barnett Dr., Houston, 77018