Thơ văn, tranh ảnh của học sinh tiểu học HISD được đề cập trong tác phẩm của Houston Symphony

Thơ và tranh được sáng tác bởi học sinh lớp hai trường Tiểu Học Patterson sẽ được đề cập đến trong tác phẩm nhạc jazz Carnival of the Animals của Houston Symphony hôm thứ Bẩy trong Jones Hall về Trình Diễn Nghệ Thuật.

Với sự hướng dẫn từ Houston Symphony, các học sinh đã làm thơ dựa trên sự chuyển động của mỗi thú vật có trong chương trình này và sự giải thích cá biệt về âm nhạc. Để phụ họa bài thơ, các học sinh còn phải vẽ tranh, mà sẽ được trưng bày trong hành lang Jones Hall vào thứ Bẩy và Chúa Nhật.

Patterson, một trường magnet hai ngôn ngữ, đã được chọn vào chương trình School Residency của Houston Symphony, được đề ra để cung cấp kinh nghiệm âm nhạc cho các học sinh lớp hai trong khi tìm hiểu những nối kết giữa âm nhạc và văn hóa. Nằm trong chương trình này, trường nhận được hai lần đi thăm và một lần sau khi hòa nhạc do các nhạc sĩ của Houston Symphony hướng dẫn.

Chương trình này còn là phần của khởi xướng nghệ thuật của học khu để bảo đảm các học sinh trong vùng phân bổ trường Trung Học Chavez có cơ hội để tiếp tục học hỏi thêm về nghệ thuật, kịch nghệ, và âm nhạc từ tiểu học cho đến trung học II cấp.

Tác phẩm “Carnival of the Animals” được dự trù vào 10g sáng và 11g30 sáng thứ Bẩy, 18 tháng Hai tại Jones Hall, 615 Louisiana St.