Trường “Mickey Leland College Preparatory Academy” sẽ mở vào tháng Tám

<!–<!–
20170425_Leland – Images by Houston Independent School District

Các học sinh của trường “Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men” sẽ khởi sự niên khoá mới một cách tốt đẹp khi sự chờ đợi lâu dài việc mở cửa trường mới đã đến gần hơn.

Đồ án trị giá $42 triệu đã hoàn tất khoảng 80 phần trăm với việc dọn vào được hy vọng sẽ bắt đầu vào cuối tháng Bẩy. Những sơn phết sau cùng đang được thi hành trên các bức tường, trong khi khung sắt đã hầu như hoàn tất. Những cải tiến cơ sở, tỉ như việc mở mang khu chạy bộ ngoài trời, hiện đã tiến hành và phải chấm dứt vào tháng Chín.

“Các em rất phấn khởi khi trở lại,” Hiệu Trưởng Dameion Crook của trường Leland nói, và ông mỉm cười khi được hỏi nhân viên có cùng cảm tưởng đó không. “Các giáo chức thì quá sung sướng.”

Trường magnet này, được xây lại trong chương trình bông phiếu 2012, sẽ phục vụ 900 đến 1,000 nam học sinh từ lớp sáu đến mười hai. Các đặc điểm gồm các khu vực riêng biệt ngoài trời cho các học sinh trung học I và II cấp, cơ sở thể lực mới, và khu vực để học rôbô và chương trình JROTC.

Khu học nhạc cũng sẽ được nâng cấp. Nhạc sĩ và cựu học sinh trường Wheatley High School là Joe Sample giúp thiết kế khu học nhạc, mà nó cũng gồm một phòng thu thanh cho ca đoàn và ban nhạc jazz của trường.

Cơ sở mới này còn có một phòng họp chung mà công chúng có thể sử dụng. Phòng được trang hoàng với các vật lưu niệm để ghi nhớ các trường cũ là Wheatley và E.O Smith, cũng như Khu Năm, là nơi trường này tọa lạc.

Leland là một trong 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, đang được tân trang hay xây lại trong chương trình Bông Phiếu 2012. Việc xây cất đang tiến hành trong gần ba chục trường, nhiều hoạt động xây cất hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử của học khu. Gần 50 phần trăm các đồ án sẽ hoàn tất và mở cửa cho học sinh vào cuối hè này. Một khi mọi việc hoàn tất, HISD sẽ hãnh diện về một trong những học khu có các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.