Chương trình bông phiếu 2012 được nhắc đến trong ‘City View’ của đài ABC13

Tương lai các trường trung học II cấp sẽ là gì?

Hãy vào đài ABC13 Chúa Nhật này lúc trưa khi Art Rascon điều khiển chương trình “City View” nói chuyện với Trưởng Phòng Hoạt Động của HISD là Brian Busby và Viên Chức Xây Cất Derrick Sanders về các trường hiện đại đang được xây trên toàn học khu.

Chương trình này thảo luận về các trường của thế kỳ 21 và công việc học khu đang thi hành trong chương trình bông phiếu 2012 để thành lập một bộ các trường trung học II cấp hiện đại nhất trên toàn quốc. Khán giả sẽ được hé nhìn vào một trong những trường mới nhất của học khu, là “South Early College High School”, ở đây học sinh HISD có cơ hội để kiếm được bằng trung học và bằng cán sự qua sự hợp tác với Đại Học Cộng Đồng Houston.

“Chúng tôi rất phấn khởi về thời điểm hiện nay trong chương trình bông phiếu,” Busby nói. “Chúng tôi cảm ơn đài ABC13 đã cho chúng tôi cơ hội để nói về các trường rất tốt đang được xây cất.”

Khi Sanders nói với Rascon về “City View,” công việc này là một “việc làm tình yêu”  và được thi hành cùng với các giáo chức, nhân viên, cựu học sinh, và phần tử cộng đồng.

HISD đang trong tiến trình tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, trên toàn học khu. Việc xây cất đang tiến hành trên gần ba mươi trường – nhiều hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử học khu.