Các ủy viên giáo dục HISD tổ chức nghi thức đặt tên thính đường theo tên Ủy Viên Manuel Rodríguez Jr.

Ủy Ban Giáo Dục HISD tiếp tục thương tiếc sự ra đi của ủy viên Manuel Rodriguez, người đã ở trong Ủy Ban từ lâu. Trong nổ lực đề cao cuộc đời của ông và tưởng nhớ ông, trong khóa duyệt xét chương trình họp hàng tháng ủy ban đã đồng lòng đặt tên thính đường trong Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White là “Manuel Rodríguez Jr. Board Auditorium”.

Trước cuộc họp hàng tháng của Ủy Ban hôm thứ Năm, 10 tháng Tám, ủy ban sẽ tổ chức một  tiệc trà để đánh dấu việc đặt tên này. Nghi thức được rộng mở cho công chúng và sẽ gồm một tuyên cáo của người bạn lâu đời của Ủy Viên Rodríguez là Nghị Viên Sheila Jackson Lee, và các phần trình bày khác.

“Ủy Viên Rodríguez đã dành 14 năm trong thính đường này để tranh đấu cho học sinh trong Học Khu III và toàn học khu có được nền giáo dục phẩm chất cao mà HISD có thể cung cấp cho các học sinh,” Chủ Tịch UB là Wanda Adams nói.  “Chúng tôi vẫn đau buồn trước sự ra đi của ông, nhưng điều thích hợp là chúng tôi thi hành nghĩa cử nhỏ này để nhắc nhở mọi người về một chiến sĩ đã từng tranh đấu ở đây khá lâu.”

“Quyết định đặt tên thính đường này theo tên Ủy Viên Rodríguez cho thấy mức độ tôn trọng của các ủy viên giáo dục về công việc ông đã thực hiện được trong nhiệm kỳ của ông để làm cho HISD thành một nơi tốt hơn cho mọi học sinh,” TGĐ Richard Carranza nói. “Từ giờ trở đi, bất cứ lúc nào bất cứ ai bước vào thính đường này, họ sẽ được nhắc nhở về một người mà ông đã tận tụy nhiều năm để giúp đỡ học sinh của chúng ta.”

Nghi thức sẽ bắt đầu lúc 4g chiều trong hàng lang của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White. Sẽ có cắt băng khoảng 4g30, và một đoạn phim video ngắn bên trong thính đường mới đặt tên. Ủy ban sẽ tiếp tục phiên họp thường lệ ngay sau nghi thức này.