Cần người tình nguyện cho “Read Houston Read” trong niên khoá 2017-2018

Chương trình “Read Houston Read” của HISD sẽ khởi sự năm thứ tư, và cần người tình nguyện mỗi tuần một lần đọc cho một học sinh lớp một – hoặc đích thân hoặc trên mạng.

Mục tiêu của “Read Houston Read” là để giúp các em yêu quý đọc sách, trong khi đem cho người ở Houston một cơ hội để đền đáp cộng đồng. Chương trình này là một phần của phong trào “Literacy by 3” của học khu, nhằm giúp mọi học sinh đọc đúng cấp lớp hay cao hơn vào cuối năm lớp ba.

Nêu quý vị có bạn hay gia đình mà muốn tình nguyện, hãy khuyến khích họ ghi tên trong liên mạng này. Mọi người tình nguyện phải qua sự kiểm soát quá khứ hàng năm và tham dự một khóa huấn luyện, ở trên mạng. Từ đó, người tình nguyện có thể chọn một trường để tham dự và hoạch định những lần gặp gỡ hàng tuần với học sinh.

Khóa huấn luyện tùy ý “Experienced Volunteer Refresher” sẽ được tổ chức vào thứ Năm, 7 tháng Chín, 2017. Vui lòng nhấn vào đây để ghi tên cho khóa từ 1g30-2g30 trưa hay 3g-4g chiều. Người tình nguyện sẽ nhận được email một khi có cơ hội ở trường, mà sẽ bắt đầu vào tháng Mười.