Reliant Energy tặng máy phát điện cho trường Energy Institute trong sinh hoạt tặng học cụ thường niên

Hàng năm, công ty Reliant Energy tặng các học cụ cho các trường HISD trong tháng Tám, nhưng năm nay công ty này đã cho thêm một số điều ngoại lệ – một máy phát điện “Goal Zero Yeti” trị giá hơn $2,000.

Những người nhận may mắn là các học sinh trường “Energy Institute High School”, và các em đã được xem màn biểu diễn về máy phát điện nhỏ nhưng rất mạnh trong buổi hướng dẫn học sinh ngày 10 tháng Tám.

“Chúng tôi tin tưởng rằng việc trình diễn máy phát điện xách tay Goal Zero Yeti 400 Lithium sẽ đem cho sinh hoạt hoạt này một sự chú ý độc đáo đến STEM,” đại diện cho tổ chức NRG Retail Charitable Foundation là Leanne Schneider nói. “Nó sẽ tổng hợp phương cách độc đáo của trường với tiếng kêu của năng lượng.”

Sản phẩm này là một máy phát điện chạy pin mà nó có thể xạc với năng lượng mặt trời và sử dụng bởi các hướng dẫn viên khoa học và năng lượng của Energy.

“Một trong những điều học sinh sẽ thi hành ở Energy đây là học theo đồ án,” Hiệu Trưởng Lori Lambropoulos nói. “Nó sẽ cách mạng kiểu cách học. Làm việc với loại dụng cụ này sẽ giúp các học sinh bây giờ và trong tương lai.”

Năm nay, Reliant Energy tặng học cụ cho 4,000 học sinh HISD tại 41 trường. Việc trình bày tại trường Energy là nghi thức mở màn.