Thăm dò ý kiến phụ huynh về HISD được kéo dài sau bão Harvey

Quãng thời gian để phụ huynh tham dự cuộc thăm dò về kinh nghiệm của mình khi có con em trong HISD được kéo dài cho đến thứ Hai, 30 tháng Mười, vì cơn bão Harvey.

Phụ huynh được yêu cầu hoàn tất bản thăm dò như một phần của sự duyệt xét của phần tử thứ ba đang được công ty American Institutes for Research (AIR) thực hiện.

Các câu trả lời từ bản thăm dò này sẽ được dùng để cải thiện các dịch vụ giáo dục đặc biệt do HISD cung cấp. Mọi phụ huynh, kể cả những người mà con em không lãnh nhận dịch vụ giáo dục đặc biệt trong học khu, cũng được yêu cầu tham dự.

Bản thăm dò bằng các thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Việt Nam, và Ả Rập. Sự tham dự thì tự nguyện và cẩn mật – các kết quả sẽ không liên quan đến gia đình hay con em của quý vị.

Thăm Dò Quan Trọng Các Phụ Huynh (tiếng Anh)

Thăm Dò Quan Trọng Các Phụ Huynh (tiếng Việt)

Trong tháng Tư, Ủy Ban Giáo Dục HISD đã chọn AIR để thi hành sự duyệt xét toàn diện chương trình Giáo Dục Đặc Biệt. Sự duyệt xét này sẽ nhận ra phương cách học khu cung cấp sự can thiệp tích cực cho các học sinh kém, đưa ra đề nghị về thủ tục thẩm định, và xem xét thủ tục nhận diện học sinh có khuyết tật. Sự duyệt xét cũng sẽ thẩm định chương trình giáo dục cá biệt (Individualized Education Program – IEP).