12 học sinh HISD thi đua trong cuộc thi Hùng Biện MLK Jr. vào ngày 12 tháng Giêng

Mười hai học sinh HISD sẽ tiếp tục truyền thống vinh danh cố Ts. Martin Luther King Jr. khi các em thi đua trong vòng sau cùng của cuộc thi hùng biện Gardere MLK Jr. Oratory Competition vào hôm thứ Sáu.

Trên 20 năm, các học sinh lớp bốn và năm từ hơn hai chục trường HISD thi đua trong cuộc thi hàng năm, nó thách đố các học sinh hãy viết và trình bày một diễn thuyết ngắn gọn về một đề tài có liên quan đến nhà lãnh đạo nhân quyền quá cố. Chủ đề năm nay là, “Em ước mơ gì cho thế giới hôm nay?”

Các học sinh được chấm điểm về cách diễn thuyết, kiểu cách và y phục, nội dung, và trí nhớ trong cả ba cấp độ (trường, sơ khởi, và chung kết) của cuộc thi này. Giải nhất là $1,000; giải thứ hai là $500; và giải ba là $300. Các học sinh được vào chung kết sẽ được một giải thưởng $100.

Cuộc thi chung kết cho tổ chức thường niên lần thứ 22 được dự trù vào thứ Sáu, 12 tháng Giêng, 2018 tại nhà thờ Antioch Missionary Baptist Church of Christ (500 Clay St., 77002) từ 10g sáng đến 12g30 trưa.

Các học sinh vào chung kết 2017-2018 là:

Jernee Craig – Wainwright Elementary School

Kimahni Dew – Burrus Elementary School

Jaida Gatlin – Foster Elementary School

Natalie Greene – MacGregor Elementary School

Armani Holmes – Thompson Elementary School

Nhedrick Jabier – Crespo Elementary School

Nyla Johnson – Lockhart Elementary School

Maryam Khan – Sutton Elementary School

Caleb Kiteka – Windsor Village Elementary School

Tchanori Kone – Gregory-Lincoln Elementary School

Shawn Ward – Pleasantville Elementary School

Summer Whitaker – Cornelius Elementary School

Các trường tiểu học HISD khác có tham dự năm nay gồm: Anderson, Atherton, Bastian, Blackshear, Golfcrest, Kate Bell, Park Place, Port Houston, Valley West, và Whidby.