HISD tổ chức đại hội & diễn đàn Phụ Huynh Giáo Dục Đặc Biệt mùa Xuân

HISD kính mời phụ huynh và giám hộ đến tham dự Đại Hội và Diễn Đàn Phụ Huynh Giáo Dục Đặc Biệt mùa Xuân 2018 (2018 Special Education Spring Parent Summit & Forum) để gặp gỡ các chuyên gia giáo dục đặc biệt, tham dự các khóa học, đặt câu hỏi, và chia sẻ ý kiến về giáo dục đặc biệt trong khu học chánh.

Thời gian:  Thứ Bẩy, 28 tháng Tư, 2018
Ghi danh: 7g30-9g sáng
Đại Hội: 9g sáng – 3g chiều

[su_document url=”https://blogs.houstonisd.org/thongtin/wp-content/uploads/sites/5/2018/04/Parent-Summit-Forum-FlyerVIETNAMESE2018V2.pdf”]

Địa Điểm: Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St., 77092)

Đại hội bắt đầu lúc 9g sáng và bao gồm những trình bày về sự hiểu biết về IEP và thủ tục giáo dục đặc biệt, hỗ trợ học sinh đạt thành tích, hỗ trợ sự tương giao lành mạnh giữa phụ huynh và học sinh, và các dịch vụ chuyển trường. Có cung cấp thức ăn và giữ trẻ.

Nhấn vào đây để biết danh sách các trình bày về Đại Hội Phụ Huynh

Diễn đàn bắt đầu lúc 1g30 trưa và sẽ gồm phần trình bày về các dịch vụ giáo dục đặc biệt có trong HISD, cũng như cơ hội để đặt câu hỏi và chia sẻ các lưu tâm của quý vị. Có nhiều cách để đặt câu hỏi:

  • Đặt câu hỏi trong phần diễn đàn của các cuộc họp chung.
  • Nộp câu hỏi qua máy điện toán trong hành lang của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White.
  • Email câu hỏi về SpEdSupportingParents@houstonisd.org hay vào trang HoustonISD.org/SpecialEducation để nộp câu hỏi.
  • Nộp tấm giấy nhận xét về giáo dục đặc biệt (Special Education Comment) lấy từ nhà trường, điền chi tiết, và nộp lại cho văn phòng trường, hoặc gọi điện thoại cho văn phòng và yêu cầu gửi một tấm giấy nhận xét về nhà của quý vị.

Muốn biết thêm thông tin, hãy liên lạc SpEdSupportingParents@houstonisd.org.