Các xe nghệ thuật của HISD thắng năm giải trong cuộc diễn hành Art Car

Năm trong 21 chiếc xe dự thi của HISD trong cuộc Diễn Hành Xe Nghệ Thuật Houston thường niên lần thứ 31 đã chiếm được sự chú ý của ban giám khảo, đã thắng các giải thưởng và một số tiền mặt.

Đó là một năm dễ dàng cho các học sinh HISD và xe nghệ thuật của các em

It was easily the best year yet for HISD students and their art cars.

Trong loại “Best Youth Entry”, Trung Học Frank Black với Luz Martinez và Julon Pinkston đã chiếm hạng hai với chiếc xe Panthermobile. Pinkston đã nhận giải thưởng trong buổi lễ “Art Car Awards Ceremony” tại Smither Park.

Các giám khảo cuộc diễn hành Art Car muốn cho nhiều giải thưởng, vì thế có nhiều người thắng giải trong nhiều loại khác nhau, gồm bốn giải nhất, bốn giải nhì, và bốn giải ba, các xe nghệ thuật HISD đều thắng giải trong ba loại này.

Các học sinh trường Heights với người đứng đầu là Rebecca Bass đã thắng giải nhất vì sự tôn sùng ban Rolling Stones, It’s Only Rock and Roll But I Like It. Đây là chiếc xe nghệ thuật thứ 29 của Bass.

Wendy Bejarano và các học sinh của bà từ trường Sam Houston Math, Science, and Technology Center đã thắng hạng hai về “Schools of Artists”.

Trường Arabic Immersion Magnet School thắng hạng ba về chiếc Bouma, Global Flying Owl. Giải được nhận bởi Alicia Kahn và hai con của bà.

Và sau cùng, chuyên gia HISD Visual Arts Curriculum là Rickey Polidore đã chiếm giải hai về chiếc HERMESillac, một chiếc xe Cadillac mầu xanh lục mà có vẩy và các trang hoàng khác. Các hợp tác viên làm chiếc xe nghệ thuật này là Rick Nixie và David LaFleur.

Gần 300 chiếc xe hơi, xe đạp, skaters, và các loại sáng tạo có động cơ đã mất khoảng 2 giờ đồng hồ để rảo quanh các đường phố ở Houston và sau cùng tụ họp ở Allen Parkway. Muốn biết đầy đủ chi tiết, hãy xem “Houston Art Car Parade”.