Khóa “Parent University” sau cùng được dự định vào ngày 28 tháng Ba

HISD sẽ tổ chức khóa “Parent University” lần thứ năm và sau cùng từ 5g30 đến 8g tối vào thứ Năm, 28 tháng Ba tại bốn địa điểm trong toàn thể khu học chánh: các trường trung học Furr, Northside, Madison và Westside. 

Chủ đề cho khóa họp này sẽ là  “Getting Your Child Ready for College and Careers” (giúp con em sẵn sàng lên đại học và chọn nghề). Khóa họp sẽ bắt đầu với bữa ăn tối và triển lãm các nguồn năng cũng như bao gồm thông tin về các chương trình trong học khu, sinh hoạt phụ huynh, các nguồn trợ giúp trong cộng đồng, và làm thế nào phụ huynh có thể trở nên hợp tác viên tích cực trong sự giáo dục con em mình cách tốt đẹp.

Khởi xướng trên toàn học khu này được phát động vào tháng Chín năm qua với một sứ mệnh là liên kết các phụ huynh và con em trong HISD với các nguồn năng để được thành công trong việc học, cũng như được an toàn và khỏe mạnh ở nhà cũng như ở trường.

Phụ huynh có thể tìm địa điểm và chọn nơi thuận tiện nhất để tham dự. Có thể ghi danh tại  HoustonISD.org/ParentUniversity

Ăn tối miễn phí, có thông dịch, và giữ trẻ nhỏ.