Giám đốc thể lực trường Revere MS được chọn là Giáo Chức Tháng Tư

Vào hôm thứ Ba Trưởng Phòng Nhân Dụng HISD Julia Dimmitt và Giám Đốc Vùng James McSwain đã làm ngạc nhiên Giám Đốc Thể Lực Trường Trung Học Revere là cô Celina Robinson với giải thưởng “Sterling McCall VIP Services Teacher of the Month for April” (dịch vụ Sterling McCall VIP cho Giáo Chức Tháng Tư).

“Là một hiệu trưởng năm đầu, được cùng làm việc với Celina là một ích lợi và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cô cho trường,” Hiệu Trưởng Monijit Katial nói. “Cô giúp tôi chuyển sang vai trò này một cách êm xuôi vì cô là người trong trường mà tôi có thể tin tưởng và trông nhờ.”

Robinson, một người đáng tin trong trường, thì sắp sửa được 10 năm làm việc trong HISD và từng là giáo chức Anh Văn, Giáo Dục Đặc Biệt, và PE. Là một cựu học sinh trường Revere Middle School, cô giao tiếp với học sinh, cung cấp sự hỗ trợ về xã hội và cảm xúc giúp gia tăng kết quả trong trường.

“Thật khiêm tốn và phấn khởi khi thấy học sinh biến đổi và đi sang một giai đoạn tiếp trong đời nhưng vẫn còn nhớ đến tôi và cách tôi hỗ trợ chúng trong thời gian ở Revere,” cô Robinson nói. “Tôi cũng gặp thử thách khi lớn lên và tôi hiểu ý nghĩa của việc thay đổi chiều hướng trên hành trình cuộc đời mà vẫn có thể tiếp tục thực hiện được những điều lớn lao.”

Trong khi học sinh tiếp tục bài thi trong hai tuần tới, cô Robinson sẽ đi xe đến trường trong chiếc xe 2019 Toyota Avalon, do sự ưu đãi của hãng Sterling McCall Toyota.  

“Hôm nay chúng tôi phấn khởi khi nhìn nhận cô Robinson là Giáo Chức Tháng Tư,” Dimmitt nói. “Cô vượt trên cả vai trò của mình ở Revere để biết chắc là các thủ tục ở trường được tuân theo cách trôi chảy.”

Nằm trong chương trình Giáo Chức của Tháng, TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan và các người lãnh đạo học khu, cùng với một đại diện từ hãng Sterling McCall VIP Services, làm ngạc nhiên một giáo chức trong tháng. Giáo chức này được tặng một phần thưởng, một gói quà, một thẻ mua quà trị giá $150, và được cho mượn một chiếc xe sang trọng.

Mỗi một giám đốc trong bảy khu vực HISD chịu trách nhiệm tuyển chọn một giáo chức trong vùng để được vinh dự này từ tháng Mười 2018 đến tháng Năm 2019. Các hiệu trưởng nào muốn đề cử giáo chức trong trường thì phải trực tiếp liên lạc với viên chức hỗ trợ học đường hoặc giám đốc khu vực.