Học sinh, giáo chức chuẩn bị cho kỳ thi AP sắp đến

Các học sinh “Advanced Placement” của HISD được mời tham dự sinh hoạt “AP Saturday Countdown Academy” để giúp chuẩn bị các bài thi “Advanced Placement”.

Sinh hoạt đầu tiên trong bốn sinh hoạt “Countdown Academies” sẽ xảy ra tại trường “Carnegie Vanguard High School” từ 8g30 sáng đến trưa ngày thứ Bảy, 16 tháng Mười Một. Trong suốt buổi sáng này, học sinh sẽ tham dự ba khóa ôn bài khác nhau nhắm đến việc chuẩn bị, các khả năng, và nội dung bài thi AP.

Sinh hoạt này thì miễn phí, rộng mở cho mọi học sinh và giáo chức AP của HISD, và sẽ có ăn sáng. Học sinh phải đem theo một cuốn tập ghi chép, một bút chì, và máy điện toán. Học sinh phải hỏi trường có cung cấp phương tiện chuyên chở không.

Học môn “Advanced Placement” giúp học sinh chuẩn bị được thành công ở đại học. học sinh có thể kiếm được các tín chỉ đại học và tiết kiệm được hàng ngàn đô la học phí đại học khi các em kiếm được được ba hay cao hơn về các bài thi AP.

Trong niên khoá 2018-2019, 10,833 học sinh HISD đã nhận được tín chỉ đại học nhờ có điểm cao trong bài thi AP, tiết kiệm cho gia đình được $13 triệu tiền lệ phí đại học. Các môn AP tận dụng sự giảng dạy nghiêm ngặt để giúp học sinh sẵn sàng lên đại học và thành công kiếm được bằng đại học.

Học sinh phải ghi danh tại http://bit.ly/HISDAPCountdown  trước ngày 15 tháng Mười Một.