Giáo chức trường Lewis được chọn là Giáo Chức của Tháng

Cô giáo môn toán và khoa học lớp bốn Christine Velasquez đã không chấm dứt bài học ở toán nhân hai con khi bà TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan dừng chân ở lớp để làm cô ngạc nhiên khi tuyên bố cô là Giáo Chức của Tháng Mười Một “Sterling McCall VIP Services”.   

“Cô Velasquez rất quan trọng cho việc biến đổi tại trường Lewis,” Hiệu Trưởng Jorge Rodriguez nói. “Quy cách làm việc của cô có thể diễn tả là một sự tận tụy không thể từ chối trong việc cung cấp những cảm nghiệm và cơ hội giáo dục tốt nhất cho các học sinh trong các trường.”

Điều được nghĩ chỉ là một sự ăn mừng trong lớp vào hôm thứ Ba đã mau chóng biến thành một việc cử hành khi ban quản trị học khu và trường, được đi theo bởi chính ban nhạc trong trường đã lấp đầy bầu khí để vinh danh giáo chức trưởng với phần thưởng hàng tháng của khu học chánh.

Bây giờ là năm thứ tư tại trường Lewis, cô nổi tiếng khắp trường vì cách huấn luyện riêng, các bài học gương mẫu, và hoạch định về ý kiến phản hồi có hiệu quả cho mọi giáo chức trong các cấp lớp khác nhau.

“Là một chuyên gia thực hành hiệu quả, cô Lewis hỗ trợ mọi giáo chức trong việc thi hành cách giảng dạy tốt nhất ở trong lớp,” ông Rodriguez nói. “Cô rất tận tụy với sự thành công của trường Lewis và hàng ngày cô không chỉ hoạt động ở trong lớp.”

Cô Velasquez đã tham gia trường này qua chương trình “Teach for America” năm 2016, trong đó ngay lập tức cô được nhìn nhận về tài giảng dạy và được phần thưởng là Giáo Chức Mở Đầu của HISD trong Năm.

Với kỳ nghỉ lễ Tạ Ơn đang đến, cô Velasquez không chỉ có một dĩa thức ăn khi cô đến sinh hoạt ngày lễ trong một chiếc xe Acura RDX 2020 đầy đủ tiện nghi, nhờ sự ưu đãi của hãng “Sterling McCall Acura”. 

“Hàng tháng, tôi có được một mức độ phấn khởi mới khi nhận biết một số giáo chức gương mẫu chăm chỉ và tận tâm nhất của học khu,” bà Lathan nói. “Chúng tôi muốn biết chắc là đang vinh danh các giáo chức như cô Velasquez, họ tiếp tục chứng tỏ sự tận tâm trong việc tạo sự khác biệt trong cuộc đời các học sinh, cũng như những cá nhân bên trong và bên ngoài lớp học.”

Là một phần trong chương trình “Teacher of the Month” (giáo chức của tháng), TGĐ Lâm Thời HISD Grenita Lathan, cùng với một đại diện từ hãng “Sterling McCall VIP Services” và các người lãnh đạo học khu, làm ngạc nghiên giáo chức được chọn. Nhà giáo dục này được tặng một phần thưởng, một gói quà các vật dụng, một phiếu tặng phẩm $150, và được mượn một chiếc xe sang trọng. Mỗi một giám đốc trong bảy vùng của HISD có trách nhiệm chọn một giáo chức trong vùng của mình để được vinh dự từ tháng Mười 2019 đến tháng Năm 2020. Các hiệu trưởng nào muốn đề cử một giáo chức trong trường thì phải liên lạc với viên chức hỗ trợ học đường hay giám đốc vùng cách trực tiếp.