Giáo chức toán trường Browning được chọn là Giáo Chức của Tháng Hai

Vào hôm thứ Tư, bầu khí trở nên sôi nổi khi TGĐ lâm Thời Grenita Lathan đã làm ngạc nhiên giáo chức môn toán lớp năm là Gerardo Chapa tại trường Tiểu Học Browning khi tuyên bố ông là Giáo Chức của Tháng Hai được hưởng dịch vụ VIP của hãng xe “Sterling McCall”.  

“Ông Chapa rất đáng được vinh dự của ngày hôm nay,” Hiệu Trưởng Evangeline Campos nói. “Ông quen dùng dữ kiện để giảng dạy và cung cấp nhiều cơ hội cho học sinh tham dự trong các sinh hoạt thực tập, mà các em tuyệt đối vui thích.”

Là một người được học sinh ưa thích, ông Chapa vừa mới chuyển từ lớp ba lên lớp năm, đem cho học sinh một cơ hội để vui thích với bài học của ông, trong khi ông còn giúp trường phát động chương trình chưa từng có sau khi tan học.

“Ông Chapa siêng năng làm việc để bảo đảm chương trình được thành công bằng cách cho thấy sự tận tụy và quyết tâm phục vụ học sinh trong trường và hoạt động như một người bảo trợ các sinh hoạt sau khi tan học và vào cuối tuần,” bà Campos nói.  

Vừa đúng ngày Valentine, ông Chapa sẽ vui thích với chiếc xe “2020 Hyundai Santa Fe”, nhờ sự ưu đãi của hãng xe “Sterling McCall Hyundai”.  

“Như một sản phẩm đáng tự hào của HISD, thật sung sướng khi được vinh dự trong cùng một khu học chánh mà nó đã giúp hình thành nên con người của tôi đối với học sinh và giáo chức như hôm nay,” ông Chapa nói.

Là một phần của chương trình “Teacher of the Month”, TGĐ Lâm Thời HISD Grenita Lathan và các người lãnh đạo học khu sẽ cùng với một đại diện từ hãng “Sterling McCall VIP Services” làm một giáo chức ngạc nhiên. Hàng tháng, giáo chức này sẽ được tặng cho một giải thưởng, một gói quà với các vật dụng quảng cáo, thẻ quà tặng trị giá $150, và một chiếc xe sang trọng cho mượn.

Mỗi người trong bảy Giám Đốc Khu Vực HISD sẽ chịu trách nhiệm chọn một giáo chức trong vùng của mình để được vinh dự từ tháng Mười 2019 đến tháng Năm 2020. Các hiệu trưởng nào muốn đề cử giáo chức trong trường thì phải liên lạc với viên chức hỗ trợ học đường hay trực tiếp với giám đốc vùng.