Khu Học Chánh Houston sẽ vẫn đóng cửa, cung cấp sự giảng dạy trên mạng cho đến khi có thông cáo khác.

Với việc kéo dài các hướng dẫn về khoảng cách giao tiếp của chính phủ liên bang cho đến cuối tháng Tư, Khu Học Chánh Houston sẽ vẫn đóng cửa, cung cấp sự giảng dạy trên mạng cho đến khi có thông cáo khác.

Ngoài các hướng dẫn của liên bang, quyết định này là để phản ứng với lệnh điều hành mới của Thống Đốc Texas Greg Abbott vào hôm thứ Ba là đóng mọi trường Texas cho đến 4 tháng Năm. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ tiếp tục giảng dạy từ xa.

Cho đến khi sự giảng dạy trong lớp truyền thống được trở lại, hôm nay khu học chánh đã khởi sự chương trình HISD @ H.O.M.E. (Home-based Online Mobile Education – Giáo Dục Di Động Trực Tuyến Tại Nhà), một kế hoạch học hỏi từ xa để bảo đảm các nhu cầu học vấn cũng như ngoài học vấn của học sinh được đáp ứng khi khu học chánh vẫn đóng cửa để phòng ngừa COVID-19.

Ngoài ra “HISD @ H.O.M.E. TV” cung cấp các phim video giáo dục từ 9 – 11 g sáng thứ Hai đến thứ Sáu. Các phim video này gồm các bài học từ các giáo chức và các chuyên gia trong một vài lãnh vực chính, gồm toán, khoa học, đọc sách và luận văn, xã hội học, và các môn nghệ thuật. Các đoạn phim sẽ phát hình trên đài Comcast băng tần 18 và Uverse băng tần 99.

Khu học chánh cũng sẽ tìm hiểu những lựa chọn để tái hoạt động việc phân phát thực phẩm cho các gia đình với sự hợp tác của Ngân Hàng Thực Phẩm Houston. Một khi các chi tiết được quyết định, chúng tôi sẽ gởi thông tin đó cho quý vị sớm nhất khi có thể.

Trong thời gian này, học sinh, phụ huynh, và nhân viên được khuyên hãy luôn nỗ lực cảnh giác để giữ sự lành mạnh.

Để biết những cập nhật và thông tin, hãy vào trang HoustonISD.org/HealthAlerts.