“Writers in the Schools” đưa ra nhiều cách để cử hành “National Poetry Month” trên mạng

Tổ chức “Writers in the Schools” (WITS – Các Văn Sĩ trong Trường) đang giúp học sinh HISD cử hành “National Poetry Month” (Tháng Thơ Văn Toàn Quốc) với những cung ứng trên mạng để giúp học sinh, gia đình và nhà giáo dục chuyển đổi sang việc học trên mạng.

Về lịch sử, WITS đã từng thành lập các tổ chức nghệ thuật, tổ chức học sinh đọc sách, và tổ chức các cuộc thi thơ trong tháng Tư. Giữa sự bùng phát của COVID-19, WITS đã thành hình các cung ứng mới, miễn phí đề cao thi ca và giúp học sinh có tiếng nói.

WITS cung ứng các phương cách sau giúp học sinh Houston đề cao thế giới qua thơ văn:

  • QuickWITS: cho các học sinh từ K đến lớp 5 để kết hợp các phim video ngắn trong đó các văn sĩ WITS đưa học sinh qua các sinh hoạt vui nhộn và sáng tác thơ văn. Nhưng ai lưu tâm có thể theo dõi WITS trên mạng xã hội (@witshouston) để xem các đoạn phim mới hàng tuần.
  • WITS U: Các học sinh trung học có thể lấy các môn học trong một môi trường an toàn, nhóm nhỏ. Các khóa hội thảo sáng tác thơ văn trên mạng được hướng dẫn bởi các văn sĩ chuyên nghiệp của WITS. Mọi nối kết vào khóa hội thảo đều riêng tư, và được bảo mật. Cần phải ghi tên trước, và các tham dự viên được sàng lọc khi ghi danh. Các tham dự viên có thể ghi danh qua trang mạng WITS: https://witshouston.org/wits-u

Ngoài ra, WITS cung cấp các dịch vụ luận văn trên mạng, khóa hội thảo ảo, và các bài thu sẵn dành cho học sinh có thể được truy cập miễn phí trong tranghttps://witshouston.org/.