Việc xây cất trường Tiểu Học Scarborough hoàn tất 94 phần trăm

Việc xây cất  trường tiểu học mới Scarborough liên tục tiến bộ, bất kể khu học chánh đóng cửa vì đại dịch COVID-19.

Công việc xây cất tiếp tục theo những hướng dẫn được phép về y tế công cộng, với sự giảm bớt nhân lực để tuân theo các điều kiện về khoảng cách giao tiếp.

Đồ án trị giá $23 triệu này hoàn tất được 94 phần trăm, với sự hoàn tất các tiện ích ngầm dưới đất, sườn sắt, mái, hệ thống tường bên trong, và thiết kế về cơ khí, điện, và hệ thống nước. Hệ thống tường bên ngoài và sơn phết bên trong đang tiến hành.

Công việc về lối đi bên ngoài, sân chơi, hệ thống tưới nước, và cảnh trí bên ngoài đã khởi sự.

“Việc xây cất trường mới này có gặp một vài trở ngại, kể cả cơn bão Imelda, và địa dịch hiện thời,” Hiệu Trưởng trường Scarborough là bà Miriam Medina nói. “Tuy nhiên, những thảm họa này đã không làm lu mờ sự lạc quan sáng chói và nhiệt huyết của các học sinh và cộng đồng trường Scarborough.”

Trường này là một trong bốn trường tiểu học HISD đang được xây lại sau khi chịu đựng sự thiệt hại nặng nề từ trận bão Harvey. Cơ sơ nguyên thủy được phá hủy năm 2018, với công việc xây cất được bắt đầu ngay sau đó.

Cơ sở mới hai tầng lầu, 91,300 bộ vuông sẽ chứa khoảng 750 học sinh và có đặc điểm là thoáng rộng, những chỗ học mầu sắc sáng sủa, đầy ánh sáng trời, và những chỗ học nới rộng trong khắp trường để học sinh hợp tác.

“Các Huskies của trường tiểu học Scarborough tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi trường mới,” bà Medina nói. “Các phụ huynh, nhân viên, và học sinh sẵn sàng ôm ấp cơ sở hiện đại này, nơi học hành và tiếng cười xảy ra hàng ngày.”

Theo dõi @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật về chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trường trên toàn học khu.