Trường “Kinder HSPVA” nhận được ba giải “Tommy Tune Awards” vì ‘The Color Purple’

Hai học sinh HISD nhận các học bổng 

Trường “Kinder High School for the Performing and Visual Arts” của HISD nhận được ba giải “Tommy Tune Awards“ vì vở kịch của trường là “The Color Purple” trong cuộc thi thường niên, để cử mừng giá trị giáo dục và sự xuất sắc của nhạc kịch trung học đệ II cấp trong vùng Houston.

Giải này được công bố trong phần trình diễn đầu tiên trên Facebook và YouTube vào tối thứ Ba. Đặc điểm là trình diễn kiểu Broadway, các ngôi sao truyền hình và điện ảnh với các chuyên gia sản xuất và kịch nghệ trên toàn quốc.

Trường “Kinder HSPVA” thắng các giải sau:

  • Vai Phụ Hay Nhất – Cami Moses
  • Trình Diễn Xuất Sắc – The Church Ladies (Tomi Akinwande, Alexandria Collins, và Keri Palmer)
  • Vũ đạo – Courtney Jones (thành viên ban giảng huấn và cựu học sinh)

“Tôi rất hãnh diện về các học sinh tài nghệ và nhân viên tại trường Kinder HSPVA, và tôi chúc mừng họ được thắng giải ‘2020 Tommy Tune Award’,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD nói. “Tôi bàng hoàng về sự chăm chỉ làm việc và tận tâm của họ, và tôi phấn khởi khi thấy được tương lai của họ.”

Sản phẩm nào gồm các học sinh từ mọi ban sáng tạo trong trường Kinder HSPVA.

“Tôi không thể hãnh diện hơn nữa về nhóm của chúng tôi,” Hiệu Trưởng R. Scott Allen nói. “Mọi người đã thi hành một công việc ngoại hàng trong ‘The Color Purple,’ và chúng tôi mong đợi đến ngày khi chúng ta trở lại nơi làm việc cho sản phẩm sắp tới. Khi giới kịch nghệ nói, ‘Màn lại kéo lên’.”

Ngoài việc nhìn nhận sự xuất sắc trong nhạc kịch cấp trung học, chương trình “Tommy Tune Awards” còn tặng học bổng cho các học sinh tốt nghiệp nào dự định theo đuổi sự nghiệp trong các môn nghệ thuật. Số tiền trung bình của giải này là $3,100 mỗi giải. học sinh trường trung học Sharpstown là Elijah Small và  học sinh Jackie Simmons trường Kinder HSPVA được trao tặng các giải thưởng này.

Các giải này được quản trị bởi “Theatre Under the Stars” (TUTS). Họ được chọn vì diễn viên đoạt giải Tony, vũ viên, giám đốc, sản xuất viên, và biên đạo múa Tommy Tune, là học sinh tốt nghiệp trường trung học Lamar của HISD.