Thủ khoa trường Scarborough mong tham dự các lớp tại đại học Notre Dame

Benjamin Brown đã theo được thói quen lớp trực tuyến mới nhưng nói em thích trở về các lớp diện đối diện để sử dụng “hết khả năng” của em.

Benjamin thức dậy 30 phút trước khi lớp ảo đầu tiên, ăn sáng, và đăng nhập vào trang có các lớp học. Sau đó, ngay lập tức em khởi sự làm việc trong các lớp hai tín chỉ và trung học II cấp.

“Một trong hai thách đố lớn em cảm nghiệm với lớp ảo là thức dậy đúng giờ,” em nói. “Thứ hai thì chắc chắn là phải gia tăng thời gian làm việc với các lớp hai tín chỉ.”

Môn học Benjamin ưa thích là khoa học. “Em thích học về sinh học và cách thú vật thích nghi để sống còn. Em thích hóa học và cách nó liên quan đến mọi khía cạnh của đời sống hàng ngày của chúng ta. Em cũng thích khoa địa chất, còn gọi là địa lý, và sự giải thích làm thế nào bảy lục địa độc đáo được hình thành.”

Benjamin được nhận vào đại học “University of Virginia” và “University of Notre Dame” nhưng em dự định vào trường Notre Dame. Các trường này đã ban cho em một học bổng là $30,650 và một học bổng “provost” $3,750.

“Đại học Notre Dame hy vọng rằng việc học ảo cho nhân viên và sinh viên sẽ qua đi vào cuối lục cá nguyệt này,” em nói. “Dường như họ không dự định cho việc học ảo tiếp tục trong mùa thu. Và cho đến nay, định hướng mùa hè thì không có.”

Benjamin là một học sinh ưu tú EMERGE, là thư ký của hội “National Honor Society”, và là một phần tử của “XY-Zone” của Scarborough. Em còn tham dự “Ascending to Men.”

Thú tiêu khiển của thủ khoa này gồm nghe nhạc (nhất là cổ điển và rock), xem phim hoạt họa, và đọc sách, kể cả bộ sách em ưa thích, Harry Potter. Benjamin thích ăn pizza vào buổi sáng, Great Danes, và mầu xanh.