Các trường “Windsor Village ES, River Oaks ES” được chọn là “2019-20 Imagine National Schools of Excellence”

Tổ chức “Imagine Learning” đã chọn hai trường của HISD là “2019-2020 Imagine Nation Schools of Excellence” (trường giỏi toàn quốc) vì sử dụng xuất sắc các chương trình đoạt giải thưởng của “Imagine Learning”.

Cả hai trường tiểu học “River Oaks” và “Windsor Village” được chọn vì đã sử dụng chương trình “Imagine Math” của “Imagine Learning”, để trau dồi khả năng giải quyết vấn đề và hiểu biệt khái niệm với sự hỗ trợ cá biệt.

Nhóm của trường tiểu học River Oaks đã sử dụng chương trình này từ lâu trước khi chuyển sang học từ xa, làm cho giải thưởng này rất đặc biệt.

“Tôi được vinh dự chia sẻ điều này với trường ‘Windsor Village Elementary’,” Hiệu Trưởng Keri Fovargue của trường “River Oaks Elementary” nói. “Imagine Math thì rất quan trọng cho trường của tôi, và chúng tôi dùng dữ kiện này như một mục tiêu Cải Tiến Học Đường trong bài thi STAAR.”

Giải thưởng “Schools of Excellence Award” tiêu biểu cho sự xuất sắc cao nhất trong các giải của “Imagine Nation”. Các trường được giải thưởng đặc biệt này vì đã chứng tỏ sự sử dụng ngoại hạng, sự tận tụy và thực hành chương trình “Imagine Learning” trong suốt niên khóa.

“Thật là một đặc ân khi được là một trong hai trường duy nhất vùng Houston được giải thưởng đặc biệt này,” Hiệu Trưởng Shantelle Louis của trường tiểu học Windsor nói. “Chúng tôi vui mừng để đại diện HISD.”

Trong hơn 16,000 trường sử dụng các chương trình này, chỉ có 134 trường nhận được vinh dự này cho niên khóa 2019-2020. Để nhìn nhận các thành quả này, các trường sẽ nhận được một biểu ngữ của “Imagine Learning” chỉ định trường này là một “Imagine Nation School of Excellence”.