Sáu địa điểm phân phát bữa ăn mùa hè, mọi chuyển giao sản phẩm Fresh Bus bị hủy bỏ cho ngày thứ Năm, 4 tháng Sáu.

Sáu địa điểm phân phát bữa ăn mùa hè và tất cả các trạm giao sản phẩm Fresh Bus đều bị hủy bỏ cho ngày thứ Năm, 4 tháng Sáu, sau khi xác nhận một trường hợp độc tố COVID-19.

Sáu địa điểm đóng cửa thứ Năm gồm các trường tiểu học Bastian, Foster, Shearn, Thompson, và Whidby, và R. P. Harris. Các địa điểm khác vẫn mở cửa.

Việc đóng cửa tạm thời này sẽ cho phép việc lau chùi và tẩy trùng kỹ lưỡng những trường bị anh hưởng và các cơ sở của học khu. Chương trình giao sản phẩm Fresh Bus và phát thức ăn mùa hè tại trường tiểu học R. P. Harris được dự trù sẽ hoạt động trở lại vào thứ Hai, 8 tháng Sáu. Năm trường còn lại được dự trù sẽ hoạt động trở lại vào thứ Năm, 18 tháng Sáu.

Các nhân viên bị ảnh hưởng đã được cho biết và bây giờ tự cách ly phù hợp với các hướng dẫn về sức khỏe công cộng. Cơ quan y tế không tin là các gia đình tham dự chương trình bữa ăn mùa hè và chương trình giao sản phẩm Fresh Bus bị lây nhiễm.

Vì việc đóng cửa tạm thời này, các gia đình có nhu cầu thì được khuyến khích hãy đến một trong 65 địa điểm khác của học khu được dự trù mở cửa vào thứ Năm. Một danh sách đầy đủ có trong trang HoustonISD.org/SummerMeals.

Các gia đình cũng có thể vào trang HoustonFoodBank.org để biết 250 địa điểm hợp tác khác và các nguồn năng COVID-19 sẵn có trên toàn thành phố Houston.