HISD hợp tác với Houston Dynamo để cung cấp bài học ảo về bóng đá trong mùa hè

HISD hợp tác với đội Houston Dynamo để cung cấp các bài học ảo về bóng đá trong mùa hè.

Bắt đầu từ thứ Hai, 8 tháng Sáu qua mạng Clever Portal, học sinh lớp Mẫu Giáo cho đến lớp 6 thì có thể truy cập “Diesel’s Skill Builders”, được trình bày bởi “Soccer Starts at Home” của Tom Byer. Chương trình này sẽ cung cấp các bài học hàng ngày trên phim video với các cầu thủ cũng như các huấn luyện viên của Houston Dynamo và Houston Dash khi biễu diễn một vài khả năng đá bóng.

Chương trình “Skill Builders” của Diesel sẽ dùng ban huấn luyện của đội Houston Dynamo và Houston Dash để dạy trẻ em các bài tập “Ball Mastery” và trò chơi thích hợp với tuổi, với mục đích là gia tăng sự phát triển thể xác và nhận thức nơi trẻ em.

“Tôi cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp này với các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở thành phố nhà, đội Houston Dynamo và Houston Dash,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Điều bắt buộc là học sinh phải bận rộn về học vấn cũng như thể xác trong mùa hè. Khởi xướng này sẽ cung cấp cho hàng ngàn trẻ em cơ hội tham dự trong các sinh hoạt thể dục trong khi học hỏi được một vài lời khuyên giá trị về bóng đá từ các người chuyên môn.”

Chương trình dài một tháng này sẽ gồm các phim video giảng dạy và động viên hàng ngày với đặc điểm là các cầu thủ và huấn luyện viên đội Houston Dynamo và Dash cho học sinh thấy một vài khả năng mà các em sẽ học. Chương trình sẽ còn cung cấp cho học sinh một chương trình kỹ thuật số mà nó bao gồm thời gian thực tập hàng ngày, việc phát triển khả năng, và lời khuyên cho phụ huynh.

“Đó là sự phấn khởi khi có một phần tử hợp tác phát triển tỉ như HISD, là khu học chánh lớn nhất ở Texas,” Giám Đốc Viện Houston Dynamo là ông Paul Holocher nói. “Khi có thể cung cấp một chương trình thể dục và giáo dục như ‘Soccer Starts at Home’ cho hàng ngàn trẻ em và gia đình, đó là điều thực sự đặc biệt. Chúng tôi muốn phát triển một chương trình mà nó vui thích cho trẻ em và sâu sắc cho phụ huynh, và đó là sự giao tiếp giữa phụ huynh và con em mà nó rất mạnh mẽ ở những tuổi còn nhỏ này, và mái nhà là yếu tố then chốt cho việc phát triển.”

Được hậu thuẫn bởi sự nghiên cứu cho thấy rằng sự phát triển thể xác trẻ em có ảnh hưởng tích cực trên sự phát triển khả năng nhận thức, cùng với các khả năng về thể chất tỉ như sự phối hợp, thăng bằng, và nhanh nhẹn. “Diesel’s Skill Builders” tìm cách giúp phát triển thời thơ ấu qua giáo dục và sự tham dự của cha mẹ, học đường, và câu lạc bộ.