Nộp đơn xin Chọn Trường HISD cho 2021-2022 mở cửa thứ Bảy

Lần đầu trong năm lần hội chọn trường dự định vào 19 tháng Chín qua Microsoft Teams

Phụ huynh trong Khu Học Chánh Houston có thể bắt đầu nộp đơn cho con em vào một chương trình muốn chọn cho niên khóa 2021-2022 vào thứ Bẩy, 19 tháng Chín. Lần đầu trong năm lần hội chọn trường cũng sẽ xảy ra vào ngày thứ Bảy, 19 tháng Chín một cách trực tuyến qua Microsoft Teams từ 9g sáng đến trưa.

HISD cung cấp một sự lựa chọn bao quát các chương trình magnet tại 112 trường, cũng như tùy ý chọn chuyển trường đến tất cả 280 trường trong HISD, để đáp ứng với sở thích và nhu cầu học vấn của học sinh. Các chương trình magnet của HISD gồm College & Career Readiness, Fine Arts, Futures Academy, International Specialty Schools, International Baccalaureate, Language Immersion Schools, Language Programs, Montessori, S.T.E.M. & S.T.E.A.M., Single-Gender College Preparatory, và Vanguard. Chương trình chuyển trường của HISD gồm Boundary Option, Career/Technology Education, Dual Language, và International Baccaulaurette.

“Khu Học Chánh Houston là một học khu nhiều lựa chọn, có nghĩa rằng các gia đình có quyền chọn trường hay chương trình đáp ứng tốt nhất với các nhu cầu giáo dục của con em,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD là Ts. Grenita Lathan nói. “Tôi khích lệ mọi gia đình hiện tại hay tương lai của HISD hãy tìm hiểu hàng trăm sự lựa chọn mà học khu cung ứng.”

Những ngày quan trọng cần nhớ:

  • 19 tháng Chín: Đơn xin vào Magnet có trên mạng ChooseHISD.com hay trên giấy từ “Office of School Choice” (phòng Chọn Trường) tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St.)
  • Những Ngày Hội Chọn Trường Sắp Tới:
  • 19 tháng Chín:   9g sáng đến trưa qua Microsoft Teams
    • 3 tháng Mười:  9g sáng đến trưa qua Microsoft Teams
    • 17 tháng Mười: 9g sáng đến trưa qua Microsoft Teams
    • 31 tháng Mười: 9g sáng đến trưa qua Microsoft Teams
    • 13 tháng Hai: 9g sáng đến trưa qua Microsoft Teams

Những nối kết đến mọi buổi Hội Chọn Trường ảo trên Microsoft Teams sẽ có trong trang ChooseHISD.com.

  • 6 tháng Mười Một:  Cứu xét các đơn nộp Giai Đoạn I. Những đơn đủ tiêu chuẩn trong học khu sẽ được đưa vào cuộc bốc thăm hoặc được thi tuyển.

Các chuyến thăm hàng tuần tại mỗi trường magnet sẽ được tổ chức vào các ngày thứ Năm, bắt đầu từ 24 tháng Chín cho đến 5 tháng Mười Một. Các trường tiểu học và K-8 sẽ chào đón phụ huynh từ 9g sáng. Các trường trung học I và II cấp sẽ bắt đầu chuyến thăm vào lúc 1g trưa.

Phụ huynh nào thích chương trình magnet Vanguard(Gifted & Talented) thì có thể vào trang ChooseHISD.com hay gọi số 713-556-6734.

Để biết về tiêu chuẩn thi và ngày thi , hãy vào trang HoustonISD.org/GT hoặc gọi sở Advanced Academics ở số 713-556-6954.