Trường Tiểu Học Braeburn khánh thành ảo với “Bobcat Newscast”, theo dõi liên hoan

Neymar Gonzalez không thể giữ nổi sự phấn khởi của mình.

Học sinh lớp ba này của trường Tiểu Học Braeburn hăng hái vỗ tay khi con số năm phút đếm ngược được xuất hiện trên mành ảnh lớn trong lớp của em.

“Yay! Năm phút nữa đến giờ trình diễn!” Gonzalez rú lên. “Em rất phấn khởi!”

Sự phấn khởi tương tự được cảm thấy trong suốt trường vào trưa thứ Sáu khi học sinh mừng lễ khánh thành ảo của trường này – một phần đặc biệt có chủ đề “Bobcat News” — với bánh ngọt liên hoan trong lớp.

Sinh hoạt ảo này chính thức đánh dấu việc mở đầu một chương mới cho trường Braeburn, nó thou20c bốn trường tiểu học HISD bị phá hủy và xây lại sau khi bị thiệt hại nặng bởi bão Harvey.

Được mở cửa vào mùa thu 2020, cơ sở mới trị giá $30 triệu này có gần 112,000 bộ vuông chỗ học hành đầy mầu sắc và hợp tác trải ngang hai tầng lầu và 52 lớp học.

Hiệu Trưởng trường Braeburn là bà Amanda Rogers bà hy vọng lễ khánh thành ảo sẽ là một cách để cộng đồng thấy được đằng sau tấm màn và giúp họ cảm thấy thuộc về việc cử hành này – nhất là vì những giới hạn liên quan đến đại dịch đã cã trường phải đứng xa nhau.

“Đối với chúng tôi điều quan trọng là để cả cộng đồng ở trong một cơ sở,” Rogers nói. “Chúng tôi đã làm việc cực nhọc để đem trường lại cho cộng đồng và giờ đây chúng tôi phải khóa cửa. Nhưng chúng tôi đang làm việc và tìm cách và nóng lòng chờ đợi đến ngày mà họ có thể đến thăm trường.”

Trong các đặc điểm của trường là một thư viện mới với chỗ đọc sách cho các học sinh vườn trẻ, ba sân chơi, và cầu thang học hành.

Các khu vực này được trưng bày như một phần của “Bobcat News”, với các học sinh phỏng vấn chúng bạn và các viên chức HISD khi các em trình bày những điểm khác nhau trong trường.

Học sinh lớp bốn Diana Salazar là một trong ba phóng viên được đề cập đến trong lễ khánh thành ảo là một phóng viên “Bobcat News”. Em cảm thấy vinh dự để được bao gồm trong lịch sử trường Braeburn.

“Thật lạ lùng,” Salazar nói. “Ngay cả ai đó ở một chỗ khác, họ cũng có thể xem video và biết trường mới Braeburn được thành lập thế nào và lịch sử của trường.”

Sau khi theo dõi liên haon, học sinh lớp năm Oscar Perez, em cũng đóng một vai trò phóng viên tin tức, đưa ra lời chứng thực cho trường mới rằng em yêu quý trường rất nhiều.

“Thật lạ lùng,” Perez nói về trường mới. “Quý vị phải tham dự.”

Để biết thông tin mới nhất về xây cất hãy theo dõi @HISD_Build trên Twitter.