HISD tán dương các học sinh tốt nghiệp mùa hè

Vào thứ Bẩy, Khu Học Chánh Houston đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học sinh tốt nghiệp hè 2021 tại vận động trường Delmar-Tusa. HISD tán dương 466 học sinh tốt nghiệp từ 29 trường trung học khác nhau như Chavez, Northside, Madison, Lamar, và nhiều trường nữa.

Tổng Giám Đốc Millard House phát biểu những nhận xét mở đầu và khen ngợi đám đông, cộng đồng, và học sinh vì kiên trì qua những thử thách.

“Lớp 2021 thì đặc biệt vì nhiều lý do ngoài những thách đố liên quan đến năm nay, nhưng chúng ta hãy tán dương sự làm việc cực nhọc mà mọi học sinh đã gánh chịu để đến đây hôm nay, tất cả những gì học sinh đã vượt qua, và tất cả những khó khăn học sinh phải lèo lái,” ông House nói.

Các học sinh cũng có thể nhìn thấy các thành quả họ đã thực hiện trong năm.

“Bất kể trong thời đại dịch, giai đoạn tốt nghiệp thì cũng đủ để ăn mừng,” học sinh tốt nghiệp là Connor Marshall Scott của trường Waltrip High School nói như thế.

Học sinh tốt nghiệp đầu tiên bước qua khán đài vào hôm thứ Bảy là Valeria Carballo Medina của trường Austin High School. Các ghế ngồi trong vận động trường Delmar-Tusa Sports Complex thì đầy các phụ huynh, thân hữu, và bà con.

“Em muốn họ lớn lên, và ‘bay xa’,” Natahalia Moreno nói, cô theo dõi anh mình là Juan Moreno của trường Westide bước lên khán đài.

Với lớp 2022, trường khai giảng hôm thứ Hai, và HISD đã thi hành một kế hoạch an toàn để học diện đối diện là “Ready, Set, Go.”