Học sinh trường Cullen nhận được sân bóng đá loại nhỏ

Hơn 300 học sinh theo học trường Trung Học Cullen sẽ vui thích với sân đá banh nhỏ được thực hiện như một quà tặng của sự hợp tác toàn quốc để hỗ trợ học sinh và khả năng thể lực của chúng.

“Em thích cách sân này được xây dựng,” học sinh lớp bẩy là Hannah Estrada nói. “Đá banh thì vui. Ngay cả khi bị thua, em vẫn có thể đá banh và ở với các bạn.”

Sân nhỏ này là một trong 18 sân trong các trường trên toàn quốc qua những nỗ lực tổng hợp bởi “Black Women’s Player Collective”, “Black Players for Change”, “U.S. Soccer Foundation”, “Musco Lighting”, và thương hiệu thể thao Adidas.

Sân được xây để vinh danh các phần tử tổ chức “Black Women’s Player Collective” và “Black Players for Change”. Mục tiêu của họ là khích lệ trẻ em da mầu hãy chơi đá banh và có được ích lợi khi chơi thể thao, gồm sức khỏe và sự cường tráng, giáo dục, và cộng đồng.

“Chúng tôi phấn khởi để có sân đá banh nhỏ trong trường,” hiệu trưởng Jacqueline Thompson nói. “Đó là nơi thật tốt để đưa năng lực vào môn thể thao này.”

Sân chơi đá banh có thể dài và rộng hàng chục thước Anh, giống như sân chơi dã cầu của Hoa Kỳ. Sân nhỏ trường Cullen thì 40 bộ và 84 bộ – gần một phần năm kích thước của sân lớn – cho phép học sinh mau lẹ di chuyển và gần với khung gôn.

Mặt sân là một lớp nhựa acrylic bền bỉ có thể chịu đựng mọi loại thời tiết giúp cho học sinh có sân chơi trong suốt năm. Một khi học sinh biết được, chúng rất thích.

“Ngay cả em cũng không biết sân này đã có ở đây!” học sinh lớp sáu Justice Thomas nói. “Em sẽ chơi nhiều hơn. Nó rất vui.”

https://houstonisdphotos.photoshelter.com/gallery/20220125-CullenMS-Mini-Pitch/G000037BP6kfbkLA/C0000Oi_LH77M20g