Các thủ khoa và á khoa của Lớp 2022 HISD được vinh dư trong Nghi Lễ Vinh Danh Học Sinh Ưu Tú

Khu Học Chánh Houston đã tán dương các học sinh hàng đầu của các lớp tốt nghiệp năm 2022 trong nghi lễ “Scholars Recognition Ceremony” vào hôm thứ Ba tại vận động trường Delmar Fieldhouse.

Các học sinh, phụ huynh, và hiệu trưởng đổ về thao đường này khi ban “Waltrip High School Jazz Ensemble” tấu nhạc từ các hàng ghế trong thao đường.

Nghi lễ này được bắt đầu với cuộc diễn hành rước cờ và đọc lời Thề Trung Thành của các JROTC từ trường Sharpstown High School.

Với mọi diễn giả, một chủ đề thường được lập lại: Các học sinh này đã kiên trì qua một đại dịch toàn cầu trong hơn một nửa thời gian ở trung học II cấp.

Trong diễn văn của Tổng Giám Đốc Millard House II, ông đã nhắc nhở những học sinh sắp tốt nghiệp này tại sao họ kiên trì qua các thách đố chưa từng có với một động lực để tán dương.

“Hãy yên tâm, sự quyết tâm và chăm chỉ của các em sẽ giúp các em thành công ở đại học và hơn nữa, dù đó là một trường phổ thông, trường thương mãi, các môn nghệ thuật, hay bất cứ gì các em chọn,” ông House nói.

Các phần tử của Ủy Ban Giáo Dục HISD cũng tham dự, gồm Dani Hernandez, Sue Deigaard, và Chủ Tịch Judith Cruz.

“Các em hăng hái học tập và chăm chỉ làm việc, và những đức tính này sẽ giúp các em đi xa trong cuộc đời,” bà Cruz nói. “Tôi mong được thấy những gì các em thành đạt. Dù các em chọn lên đại học hay một ngành nghề khi ra khỏi trung học, tôi hy vọng các em tìm thấy niềm đam mê của mình. Hãy theo đuổi và đạt được những điều cao trọng.”

Diễn giả đặc biệt năm nay là Shani Dowell, Sáng Lập Viên, và CEO của Possip. Bà là cựu giáo chức, người lãnh đạo tổ chức, và phụ nữ da đen đầu tiên ở Tennessee đã quyên góp được hơn $1 triệu đô-la trong tài trợ kinh doanh để nói lên thông điệp quan trọng về sự biến đổi thất bại thành những thành công.

“Biết cách thất bại giúp các em được tự do cho tương lai. Công việc của các em trong tương lai thì không phải tuyệt hảo hay đi theo các đường hướng hay để có được câu trả lời đúng trong mọi lúc. Đó là hãy chấp nhận những rủi ro và gặp trở ngại, như cố Nghị Sĩ John Lewis đã nói.”

Vào cuối nghi lễ, các học sinh ưu tú đã được trao tặng các huy chương bởi cha mẹ của mình để vinh danh các thành tích học vấn ngoại hạng của họ.

105 thủ khoa và á khoa sẽ tốt nghiệp với chúng bạn vào tháng Sáu. Trong số này có 13 thủ khoa phá kỷ lục của trường Bellaire High School.

Để xem hình của các thủ khoa và á khoa, biết họ lên đại học nào, chọn môn nào, và nhiều điều khác, hãy nhấn vào đây.

Nghi lễ “Scholars Recognition Ceremony” được bảo trợ bởi “Smart Financial Credit Union”.