Các học sinh tiểu học làm đồ chơi 3D để làm quà cho các em nhỏ

Các học sinh thuộc câu lạc bộ về vẽ và in 3D của trường Herrera Elementary School đang làm các đồ chơi 3D giống các nhân vật hoạt họa từ các phim như “Frozen” và các trò chơi như Angry Birds để làm quà cho các trẻ em trong vùng.

“Chúng tôi muốn làm những điều tốt lành trong dịp lễ cho các trẻ em trong vùng, do đó học sinh làm các đồ chơi trông giống như các tượng nhỏ xíu, dùng máy in 3D và “3D doodler”, giáo chức kỹ thuật là Afroze Jahan nói. “Học sinh dùng doodler để làm các hình ảnh từ Angry Birds, Pokemon, Hello Kitty và các hình xe hơi và phi thuyền.”

Các em bắt đầu thiết kế đồ chơi 3D vào hồi đầu tháng này, dành đến bốn tiếng mỗi tuần để làm việc cho đồ án này sau khi tan học. Học sinh biết cách thiết kế 3D qua nhu liệu được gọi là TinkerCad. Khoảng 15 học sinh trong câu lạc bộ này, được họp đầu tiên vào tháng Mười và được dùng làm yếu tố độc đáo cho chương trình du nhập kỹ thuật của trường magnet này.

“Là một giáo chức kỹ thuật và STEM (science, technology, engineering and math), hướng đi của tôi cho câu lạc bộ này là để dậy học sinh cách xây dựng đằng sau thiết kế 3D, kỹ thuật và in dùng máy phân hình, máy in, và máy doodler 3D,” Jahan nói. “Các em rất phấn khởi để sử dụng kỹ thuật này.”