HISD sẽ Nghe Ý Kiến Học Sinh về Kế Hoạch Bông Phiếu 2012

Khi HISD bắt đầu vào giai đoạn hoạch định chương trình bông phiếu 2012, mà nó sẽ thay thế hoặc xây lại 40 trường trên toàn thành phố, khu học chánh đang tìm kiếm ý kiến từ các thành phần quan trọng nhất là học sinh.

Các giáo sư kiến trúc từ đại học Rice và Houston sẽ hướng dẫn bốn nhóm vào ngày 31 tháng Giêng tại trụ sở trung ương của học khu để giúp học sinh suy nghĩ về loại cơ sở mà các em muốn có. Mỗi nhóm họp 90 phút sẽ gồm tối đa 12 học sinh HISD, tất cả xuất phát từ trường trung học trong chương trình bông phiếu.

Học sinh sẽ có cơ hội để cho biết về ngôi trường lý tưởng và các đặc điểm trong đó.

“Mục đích là để nghe những gì học sinh nghĩ,” Sue Robertson nói, bà là tổng quản lý của Hoạch Định Cơ Sở. “Chúng tôi muốn biết chắc là đã để ý đến các ý tưởng và đề nghị từ những người biết rõ về trường và cộng đồng.”

Ý kiến phản hồi từ các nhóm này sẽ được sử dụng bởi Robertson khi bà thành hình các hướng dẫn khi hoạch định các trường mới.

“Các nhóm này sẽ cung cấp một cơ hội để tìm hiểu các ý tưởng và biết điều gì tốt nhất cho từng cơ sở,” Robertson nói.

Các điều hợp viên các nhóm này gồm: Dawn Finley, giáo sư phụ tá về Kiến Trúc của Đại Học Rice; Andrea Manning, diễn giả của Đại Học Rice; Liz Cordill, diễn giả được mời về Kiến Trúc của Đại Học Houston; và Rafael Longoria, giáo sư Kiến Trúc của Đại Học Houston.