Khởi xướng “Achieve180” để hỗ trợ các trường kém và phục vụ dưới tiêu chuẩn

HISD đang phát động “Achieve180” cho niên khoá 2017-18, một kế hoạch hành động dựa trên nghiên cứu để hỗ trợ, củng cố, và tăng cường các trường kém và phục vụ dưới tiêu chuẩn của HISD để gia tăng thành tích học sinh. Những thực hành tốt nhất từ các khởi xướng thành công trong việc biến đổi các trường, gồm các giáo chức hữu hiệu, hiệu trưởng vững mạnh, và một môi trường nhiều mong đợi cho học sinh và nhân viên, tất cả được đưa vào kế hoạch này.

Sáu cột trụ dẫn đạo sẽ cung cấp khung chiến thuật cho việc biến đổi mà nó sẽ được thi hành bên trong và toàn thể các trường trong một vùng được nhắm đến. Các cột trụ này gồm: lãnh đạo tuyệt hảo, giảng dậy tuyệt hảo, hướng dẫn tuyệt hảo, thiết kế trường, hỗ trợ học hỏi về xã hội và cảm xúc, và tăng cường cho gia đình và cộng đồng.

“Nếu chúng ta cung cấp một bộ về sự lãnh đạo, giảng dậy, xã hội và cảm xúc, và hỗ trợ trường cho các trường kém và phục vụ tiêu chuẩn trong vùng, thì các trường của chúng ta sẽ được trang bị để gia tăng sự chuẩn bị học sinh để chu toàn các phẩm chất và đặc tính của ‘HISD Global Graduate Profile’,” ông TGĐ Richard Carranza nói.

Ông Carranza và các nhà lãnh đạo học khu đã trình bày kế hoạch này cho Ủy Ban Giáo Dục HISD trong một buổi hội thảo vào ngày 20 tháng Tư.

“Achieve180” sẽ bắt đầu tại một số trường được chọn trong niên khoá 2017-28 thuộc năm vùng kém và phục vụ dưới tiêu chuẩn: Kashmere, North Forest, Wheatley, Worthing, và Yates, cũng như hỗ trợ các trường khác từ những vùng khác. Tổng cộng, khởi xướng này được mong sẽ ảnh hưởng đến gần 1,100 giáo chức, 19,100 học sinh, và 32 trường.

“Chúng tôi đảm bảo rằng việc lãnh đạo trường và các giáo chức trong những vùng phân bổ này thì không chỉ gia tăng nhờ cơ hội này, nhưng còn được khuyến khích nhờ những nỗ lực và quyết tâm đối với công việc lâu dài,” ông Carranza nói. “Việc thi hành thành công khởi xướng này và các chiến thuật bao gồm phải dựa trên toàn thể học khu. Sau cùng, tôi thực sự tin rằng mọi trường sẽ có lợi khi chúng ta áp dụng Achieve180 trên toàn học khu.”

Các trường được phục vụ bởi khởi xướng “Achieve180” gồm:

VÙNG PHÂN BỔ KASHMERE

Kashmere High School

Key Middle School
Cook Elementary School
Kashmere Gardens Elementary School

 

VÙNG PHÂN BỔ MADISON

Madison High School
Lawson Middle School

 

VÙNG PHÂN BỔ MILBY

Milby High School
Gallegos Elementary

 

VÙNG PHÂN BỔ NORTH FOREST

North Forest High School
Forest Brook Middle School
Hilliard Elementary School

 

VÙNG PHÂN BỔ WASHINGTON

Booker T. Washington High School
Highland Heights Elementary
Wesley Elementary

 

VÙNG PHÂN BỔ WHEATLEY

Wheatley High School
Bruce Elementary School
Dogan Elementary School

 

VÙNG PHÂN BỔ WORTHING

Worthing High School
Woodson K-8
Young Elementary School
Mading Elementary School

 

VÙNG PHÂN BỔ YATES

Yates High School
Cullen Middle School
Blackshear Elementary School

Các trường khác được phục vụ là: Bonham Elementary School, C. Martinez Elementary School, Edison Middle School, Foerster Elementary School, Gregory Lincoln K-8, Henry Middle School, Lewis Elementary School, vàWestbury High School.