Giáo chức khoa học tại trường Longfellow ES được chọn là Giáo Chức của Tháng Mười Một

Đó là một cảm nghiệm khoa học được đưa vào đời sống khi giáo chức lớp khoa học Jennifer Howell bị ngạc nhiên bởi Trưởng Học Đường Noelia Longoria công bố là Giáo Chức của Tháng Mười Một được hưởng dịch vụ  “Sterling McCall VIP Services” vào hôm thứ Tư.

Các học sinh lớp bốn của cô Howell được học một bài về các loại pin được dùng trong các bộ phận điều khiển từ xa không cần chìa khóa để nổ máy xe, khi các em được biết rằng cô giáo của mình được vinh dự với một món quà đặc biệt—chiếc xe 2019 Acura TLX, do sự tự tế của hãng Sterling McCall Acura.

“Đây là một cảm nghiệm choáng ngợp, và tôi biết ơn học khu về vinh dự này,” cô Howell nói. “Hàng ngày, tôi được thúc đẩy để đưa ra các bài học phong phú mà nó sẽ thúc giục tất cả 800 học sinh của tôi.”

Từng dậy học ở trường Tiểu Học Longfellow trong năm năm qua, cô Howell tại được một ảnh hưởng lâu dài trên các đồng nghiệp và học sinh. Một người thực sự thấu triệu khoa học TEKS, khi cô không chia sẻ với đồng nghiệp về các bài, người ta có thể thấy cô đang hướng dẫn nhớm tiên phong của trường Longfellow trong chương trình “Leader in Me”.

“Chúng tôi rất hãnh diện là cô Jennifer được vinh dự hôm ngay vì ảnh hưởng lớn lao của cô ở trong trường chúng tôi,” Hiệu Trưởng Katherine Keafer nói. “Cô là một trong những giáo chức tận tụy nhất, là người tiếp tục tiến xe hơn vì ban giảng huấn và vì học sinh.”

Cô Howell còn đóng một vai trò công vụ trong việc giúp trường Longfellow có được một khu vườn nuôi bươm bướm và chuồng nuôi gà, cũng như tổ chức đêm STEM cho các gia đình trong trường.

Nằm trong chương trình “Teacher of the Month”, TGĐ Lâm Thời của HISD là Ts. Grenita Lathan sẽ cùng với một đại diện của hãng “Sterling McCall VIP Services” gây ngạc nhiên cho một giáo chức. Hàng tháng, giáo chức này sẽ nhận được một giải thưởng, một gói các đồ vật, và một thẻ tặng quà $150, và chiếc xe thuê sang trọng.

Mỗi một giám đốc trong bảy giám đốc vùng của HISD sẽ chịu trách nhiệm tuyển chọn một giáo chức trong vùng mình để được vinh dự từ tháng Mười 2018 đến tháng Năm 2019. Các hiệu trưởng nào muốn đề nghị giáo chức trường thì phải trực tiếp liên lạc với viên chức hỗ trợ học đường hoặc giám đốc vùng.