Sắp đến hạn chót xin trợ cấp “National Wildlife Federation”

Tổ chức “The National Wildlife Federation” đang cung cấp hai cơ hội tài trợ cho các trường HISD. Đơn xin phải nộp trước thứ Hai, 15 tháng Sáu.

Một tài trợ tập trung đến các trường trung học II cấp muốn phát triển các giải pháp dựa vào thiên nhiên để thoát nước trong cộng đồng khi bão hay lụt. Tài trợ thứ hai được mở rộng cho mọi cấp lớp và nhấn mạnh đến sự hiểu biết về năng lượng.

Phân tích gia “Energy and Sustainability Quality Assurance” Stephanie Walker nói các trường phải nộp đơn bất kể sự bấp bênh chung quanh đại dịch COVID-19.

“Coi việc nộp đơn xin tài trợ NWF là tiên quyết, điều đó có thể minh chứng là công cụ trong việc cung cấp cho học sinh một cơ hội giáo dục đầy ý nghĩa trong thời gian khó khăn này,” bà Walker nói. “Các tài trợ này cho phép học sinh sử dụng các tài năng và thi hành các giải pháp đối với những khó khăn mà cộng đồng đang đối diện.”

Được rộng mở cho mọi trường trung học II cấp, chương trình “Resilience Ambassadors Program” cung cấp cho người nhận một số tiền $3,000 để thi hành một giải pháp dựa vào thiên nhiên đối với việc thoát nước khi bão hay lụt vào mùa xuân tới.

Chương trình cung cấp cho các giáo chức hai khóa hội thảo phát triển chuyên nghiệp vào mùa thu này, cũng như một số tiền thưởng $110 cho một khóa hội thảo, cho các giáo chức, và 12 giờ tín chỉ trau dồi giáo dục được TEA phê chuẩn. Nó còn bao gồm một chuyến đi bao gồm đến 30 học sinh mỗi trường, cho phép họ tham dự ngày “Community Action Day” tại sông lạch địa phương trong tháng Mười Một.

Các trường cũng sẽ được truy cập vào những trình bày trong lớp và tham khảo đồ án.

Tài trợ thứ hai tập trung đến việc giúp các trường gia tăng sự hiểu biết về năng lượng cho học sinh K-12 và tiết kiệm tiền bằng cách tiết kiệm năng lượng. Tài trợ này được cung cấp bởi chiến dịch “Student-Led Energy Reduction Campaign” bởi “Eco-Schools USA” của NWF và chương trình “Watt Watchers Program of Texas”.

Khi thi hành các biện pháp bảo tồn năng lượng và sử dụng các kỹ thuật tiết kiệm năng lượng, các trường có thể cắt giảm năng lượng sử dụng trong khi đưa học sinh vào những nghiên cứu STEM và học hỏi dựa trên đồ án.

Các trường tham dự phải theo khóa hội thảo chuyên môn trên mạng trong tháng Bảy, tuân theo khung “Eco-Schools USA 7-Step Framework”, và hình thành một nhóm hành động gồm hai giáo chức đã tham dự hội thảo và các học sinh. Họ còn phải phát động một chiến dịch giảm bớt năng lượng sáu tuần và hoàn tất vào 1 tháng Năm, 2021 và thi hành việc kiểm toán trước và sau chiến dịch với học sinh.

Các trường nhận tài trợ sẽ nhận được học trình “Watt Watchers of Texas” phù hợp với TEKS, các tín chỉ trau dồi giáo dục chuyên môn cho các giáo chức nào tham dự hội thảo trên mạng, một tài trợ lên đến $350, những chuyến thăm địa điểm của NWF, và được chứng nhận là “Eco-Schools USA” khi hoàn tất chiến dịch này.

Muốn biết thêm thông tin về bất cứ chương trình tài trợ nào, hãy liên lạc với Stephanie Walker tại SWalker4@HoustonISD.org.