Đội Cardinals trường Bellaire gần có trường, sân vận động mới

Vào tháng qua, trường Trung Học Bellaire đã có một bước quan trọng tiến về giai đoạn xây cất kế tiếp khi thành phố phê chuẩn một giấy phép đặc biệt cho trường xây các sân mới để chơi bóng chầy và bóng mềm tại 6300 Avenue B.

Việc cắt bỏ và phá hủy trường tiểu học cũ Gordon Elementary sẽ bắt đầu ngay để có chỗ cho các sân vận động mới này.

Các sân thể thao này là một phần của chương trình Bông Phiếu 2012, nó đòi hỏi việc xây lại trường Bellaire hiện thời, mà đã từng được sử dụng từ 1955. Các thiết kế đồ án cho cơ sở trị giá $141.5 triệu, nhiều giai đoạn bao gồm việc dời chỗ các sân bóng chầy và bóng mềm đến một địa điểm cách đó khoảng hai dặm để tối đa hóa chỗ hiện thời của trường là 18 mẫu.

Tổng Quản Lý Xây Cất Sizwe Lewis nói đồ án đã được hoàn tất 65 phần trăm, với việc xây cất các lớp học hiện đang tiến hành.

“Sự phát triển của đồ án này thì rất thành công,” ông Lewis nói. “Chúng tôi có một đội ngũ rất tốt để trông coi đồ án này và bảo đảm rằng chúng tôi sẽ đáp ứng những mong đợi của các thân chủ chúng tôi.”

Cơ sở này có đặc điểm là một cánh học thuật mới, ba tầng với nhiều khu vực uyển chuyển để học sinh hợp tác, một thư viện, và một sân ngoài trời.

Các đặc điểm khác gồm một cánh nghệ thuật gồm một thính đường 900 chỗ ngồi và một nhà hát “black-box”, cùng với các phòng tập nhạc, khiêu vũ, và ca đoàn. Thiết kế này còn bao gồm một cánh thể dục với hai phòng tập và một hồ bơi có tám đường và chỗ lặn.

“Cơ sở mới này, một khi hoàn tất, sẽ cung cấp một môi trường học hành thực sự của thế kỷ 21, và những nâng cấp trong các khu vực nghệ thuật và thể lực thì thật kinh ngạc,” Hiệu Trưởng trường Bellaire là Michael McDonough nói. “Điều này thì quan trọng khi mọi học sinh phải có tối thiểu một năm học nghệ thuật và tối thiểu một năm về thể dục.”

Đồ án đi đúng đường để chào đón học sinh vào cơ sở mới trong tháng Tám 2021. Một khi mở cửa, cơ sở hiện thời sẽ bị phá hủy để tiện cho việc xây cấp một nhà để xe bốn tầng và cánh hành chánh mới, được mong sẽ hoàn tất vào tháng Mười Hai 2022.

Giai đoạn sau cùng cũng sẽ gồm việc hoàn tất sân chơi bóng đá và sáu đường chạy bộ, khu vực tập nhạc, chỗ ăn chung bên trong và bên ngoài, và chỗ học chung.

Sự hoàn tất trường Bellaire sẽ kết thúc chương trình Bông Phiếu 2012, mà nó gồm sự tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, trên toàn học khu. Một khi công việc này hoàn tất, HISD sẽ tự hào về một chuỗi các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.