Ban Nhạc “Waltrip Ram” Được Mời Trình Diễn Lễ Nhậm Chức

Ban nhạc trường Trung Học Waltrip được mời tham dự Lễ Nhập Chức ở Hoa Thịnh Đốn, D.C.

Ban nhạc được giải thưởng này được mời trình diễn tại một vài tổ chức trong Lễ Nhậm Chức, kể cả Đài Tưởng Niệm Thế Chiến II và Sảnh Đường Bưu Điện. Ban nhạc này còn là ban dự tuyển đại diện cho Tiểu Bang Texas trong Diễn Hành Nhậm Chức.

Giám Đốc Ban là Jesse Espinosa nói, sau trên 30 năm thành công và có tiếng dưới quyền điều khiển của giám đốc hiện về hưu là Charles Stevens, ban “Waltrip Ram” vẫn đạt được sự xuất sắc trong việc giáo dục các nhạc sĩ trẻ.

“Cơ hội là một nhóm trong Lễ Nhậm Chức Tổng Thống tại Đài Tưởng Niệm WWII, Sảnh Đường Bưu Điện Cổ và có thể đại diện cho Tiểu Bang Texas trong Diễn Hành Nhậm Chức của Tổng Thống là một loại phép lạ nhẹ,” Espinosa nói. “Như chúng tôi thường thi hành, chúng tôi hoạch định cách đại diện cho Khu Học Chánh Houston, Thành Phố Houston, và Tiểu Bang Texas với khả năng tốt nhất của chúng tôi.”

Espinosa nói ông muốn cảm ơn mọi người, nhất là Hiệu Trưởng Trung Học Waltrip là Steve Siebenaler và Tổng Giám Đốc Terry Grier vì sự hỗ trợ.

Trong nỗ lực gây quỹ cho chuyến đi, học sinh trong ban sẽ tổ chức một vài cuộc gây quỹ kể cả rửa xe, bán đồ linh tinh. Sẽ có bữa ăn tối thường niên và bán đấu giá vào thứ Sáu, 9 tháng Mười Một. Ban còn xin các công ty bảo trợ.

Ban “Waltrip Ram” đứng đầu trường 4A trong vùng và vừa nhận được vài giải thưởng trong nhiều cuộc thi đua.