Trung Học Furr Tổ Chức Mừng Bông Phiếu

Học sinh cảm ơn cộng đồng Houston đã tán thành Bông Phiếu Trường Houston 2012

Trung học Furr có lý do chính đáng để ăn mừng. Theo bông phiếu vừa được tán thành, trường này sẽ nhận được một ngôi trường mới trị giá $55 triệu.

Sau khi tổ chức nhiều vận động đi bầu sớm, trường Furr đã tổ chức tập họp vào ngày thứ Tư, 7 tháng Mười Một. Tập hợp này, với trưởng nghi lễ là giáo chức dậy toán Michael Simmons được tổ chức để cho học sinh biết là bông phiếu đã được tán thành và cảm ơn phụ huynh và cộng đồng Houston đã bỏ phiếu thuận cho bông phiếu này.

“Đã đến lúc phải xây trường mới, không chỉ cho dáng vẻ bên ngoài nhưng còn cho sự giáo dục học sinh,” Leticia Avamut, học sinh trường Furr nói.

Những phần trình diễn gồm ca đoàn Furr, các vận động viên, ROTC, Flagettes, và đoàn vũ Promenade and Sparkles. Đại diện học sinh đã cảm ơn cộng đồng HISD đã dành thời giờ để bầu cho bông phiếu này và cảm ơn các phụ huynh đã giúp cổ vũ bỏ phiếu sớm. Các bong bóng mầu đỏ, trắng, và xanh được thả trên trời để nói lên sự biết ơn của Furr với những ai đã bỏ phiếu cho bông phiếu.

“Những học sinh này rất biết ơn khi nói đến vấn đề bông phiếu, bởi vì chúng tôi dành thời giờ để giáo dục họ và sự ảnh hưởng của bông phiếu,” hiệu phó trường Furr là Marjorie Martinez nói. “Điều này có ý nghĩa rất lớn.”

Bông phiếu trị giá $1.89 tỉ được thông qua bởi đa số đông đảo vào tối thứ Ba. Trường Furr chỉ là một trong 20 trường trung học II cấp ở Houston sẽ được xây lại trong bông phiếu 2012.

“Thật tốt đẹp khi thấy mọi nỗ lực của chúng ta đến với nhau và để thấy chúng ta thắng hầu như rất lớn,” Nelly White nói, ông là chủ tịch hội PTSA và là một phụ huynh của học sinh lớp 12 trường Furr.

Trung Học Furr là nơi có chương trình Magnet Nghệ Thuật và chương trình Houston Innovative Learning Zone (HILZ).