Vinh Danh Sở Chuyên Chở HISD

Sở Chuyên Chở của Khu Học Chánh Houston sẽ được vinh danh bởi văn phòng Thị Trưởng Thành Phố Houston vào tháng này. Tháng Hai là tháng “Yêu Xe Buýt” để nâng cao ý thức và quý trọng nhân viên chuyên chở học đường là những người đã chở các em đến và về từ trường một cách an toàn.

Để vinh danh nhóm Chuyên Chở HISD, văn phòng Thị Trưởng sẽ chiếu sáng Toà Thị Sảnh dưới phố với đèn vàng từ ngày 8 – 12 tháng Hai.

“Tôi rất hãnh diện về công việc phi thường mà nhóm chuyên chở của chúng tôi đã thực hiện,” Tổng Giám Đốc Terry Grier nói. “Sự an toàn luôn luôn đứng đầu mọi thứ mà chúng tôi thi hành để bảo đảm rằng học sinh được chuyên chở đến và về từ trường mà không bị thương tích. Chúng tôi rất vui khi Thị Trưởng Annise Parker sẽ chiếu sáng Toà Thị Sảnh với mầu vàng để vinh danh Sở Chuyên Chở HISD.”

HISD là khu học chánh duy nhất trên toàn quốc được để trong danh sách “100 Best Fleets” (100 đội xe hạng nhất) bởi tờ Government Fleet Magazine trong hai năm liền. Học khu còn là một trong hai học khu duy nhất trên toàn quốc mới được vinh danh vì những thực hành an toàn và nhận được giải thưởng gương mẫu Larson Quality Award từ tổ chức “National Association for Pupil Transportation” .

Hàng ngày khoảng 875 xe buýt HISD chạy 80,000 dặm khi chuyên chở 30,000 học sinh đến và về từ trường học.