HISD và UST Phát Động Chương Trình Bằng Cao Học Lần II

Các lớp khởi sự vào ngày 26 tháng Tám, 2013, cho nhóm thứ hai trong chương trình “Master’s Degree Program” của Đại Học Thánh Tôma (UST), là sự hợp tác sáng tạo giữa HISD và UST nhắm đến việc đào tạo các nhà lãnh đạo học đường về kinh doanh và sáng tạo.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình hai năm rưỡi này sẽ có các khả năng về doanh nghiệp, giáo dục, và quản lý cần để dẫn dắt các trường thành phố lớn một cách thành công – cũng như có được chứng nhận hiệu trưởng.

Các lớp sẽ được dậy bởi các giáo sư từ “Cameron School of Business” và “Graduate School of Education” của UST. Đơn đã được phát từ 1 tháng Tư, và hạn chót nộp đơn là 15 tháng Năm, 2013.

Sau đây là những người thuộc nhóm đầu tiên nói về kinh nghiệm này:

  • Các giáo sư thực sự hăng hái làm việc với chúng tôi và làm cho những lớp này thực sự có ý nghĩa, và phù hợp với chúng tôi và những gì chúng tôi sẽ trở thành khi là người lãnh đạo đầy hứng khởi —Chuyên Viên Phát Triển Giáo Chức Holly Holleran.
  • Chương trình này đem cho tôi các dụng cụ để khuôn đúc lại và mở rộng các mô hình trí óc của tôi. — Điều Hợp Viên Giảng Dậy Trường Hogg Arlene Gonzales.

Để biết thêm, hãy nghĩ đến việc tham dự một trong các khóa thông tin sau.

  • Ryan Professional Development Center, 4001 Hardy; room PL3, 5–6 p.m., Thứ Tư, 3 tháng Tư, hay Thứ Năm, 4 tháng Tư
  • Hattie Mae White Educational Support Center (4400 West 18th Street; cafeteria), 5–6 p.m. Thứ Tư, 10 tháng Tư, hay Thứ Năm, 11 tháng Tư

Mọi thắc mắc có thể trực tiếp gửi về Alejandro Morúa tại amorua@houstonisd.org hoặc 713-696-0600.