Nhân Vật Lịch Sử NBA Mở Đầu Chương Trình Quản lý Khách Sạn cho Học Sinh Trung Học

David Robinson là người từ thiện và có danh tiếng NBA đang hợp tác với Hilton College của Đại Học Houston, Hilton WorldwideAmerican Liberty Hospitality để thành lập một chương trình mà nó sẽ cung cấp cho học sinh trung học HISD một lối dẫn đến bằng cấp và sự nghiệp trong kỹ nghệ quản lý khách sạn. Chương trình Admiral Hospitality Scholars (AHS) được công bố bởi ông Robinson trong một sinh hoạt mở đầu vào hôm 20 tháng Năm tại Đại Học Houston.

Chương trình AHS sẽ cung cấp cho học sinh tại các trường trung học phổ thông Yates, Worthing, Davis và Barbara Jordan với kinh nghiệm thực tế tại các khách sạn của Hilton Worldwide. Bắt đầu vào hè năm nay, 24 học sinh HISD sẽ khởi sự một chương trình mới với ba ngày quản lý khách sạn tại Hilton College của Đại Học Houston. Thêm vào đó, các tham dự viên chương trình này sẽ được một năm thực tập tại khách sạn Hilton địa phương được quản lý bởi American Liberty Hospitality, một chương trình dìu dắt với các chuyên gia quản lý khách sạn và hỗ trợ tài chánh để lấy được bằng cấp về quản lý khách sạn.

“Đây là một sự hợp tác ngoại lệ và đúng với điều chúng tôi mong đợi trong mọi thành phố mà chúng tôi đầu tư,” David Robinson nói. “Điều này chỉ có thể xảy ra nhờ sự giúp đỡ của Hilton Worldwide và sự quyết tâm của các hợp tác viên, American LibertyThe Hilton College để làm việc một cách sáng tạo với HISD để hỗ trợ cộng đồng địa phương,” Robinson nói thêm.

Houston được chọn là thành phố đầu tiên của chương trình này vì Admiral đã mua “Hilton Garden Inn Energy Corridor” ở Houston, mà sẽ tham dự trong chương trình nội trú này. Kỹ nghệ quản lý khách sạn là một trong những kỹ nghệ cung cấp nhiều công việc nhất thế giới và có tính cách toàn cầu bởi tính chất của nó. Mục tiêu của AHS là đưa thành phần học sinh đa dạng của Houston biết đến kỹ nghệ này ngay khi còn trẻ và cho họ hé nhìn vào các công việc đang chờ đợi họ nếu họ chọn theo đuổi con đường này. Chương trình sẽ được đồng tài trợ bởi Admiral Capital GroupHilton Worldwide và là một mô hình sẽ được mở rộng ở địa phương và toàn quốc trong tương lai.