Các Nhà Lãnh Đạo Trường HISD Chạm Vào Xe Buýt ‘Vĩ Đại Về Mọi Mặt’

Trong ngày đầu của tổ chức Summer Leadership Institute của HISD, Tổng Giám Đốc Terry Grier đã thách đố các hiệu trưởng hãy chia sẻ về những gì họ có thể làm hàng ngày để giúp nhân viên, trường, và học sinh của họ trở nên “vĩ đại về mọi mặt.” Tuy nhiên, thay vì viết xuống giấy những ý tưởng, các nhà lãnh đạo này đã cầm bút mực và “viết lên” một chiếc buýt HISD đậu phía trước Reliant Hall.

“Đó là về các giáo chức, hiệu trưởng vĩ đại, và nhân viên hỗ trợ,” Ts. Grier nói, khi ông cầm một bút mực đen và viết ý nghĩ của ông lên xe buýt. “Sự đầu tư của chúng ta vào vốn nhân sự tại HISD đây thì chân thành và đó là một điều vô cùng quan trọng của những gì chúng ta đang cố gắng thi hành, đó là giúp cho các trường và học sinh của chúng ta trở nên vĩ đại.”

Các hiệu trưởng đã có thời gian vui nhộn khi viết ý nghĩa của mình lên chiếc xe buýt này. Quan trọng hơn, sinh hoạt này đã nẩy sinh những đối thoại giữa các người lãnh đạo về điều họ có thể làm cho trường mình để bảo đảm rằng mọi học sinh đều được giáo dục nghiêm ngặt trong một môi trường an toàn.

“Vĩ đại về mọi mặt có nghĩa mơ ước to lớn và thi hành điều tốt nhất cho học sinh hàng ngày,” Hiệu Trưởng Sonja Miller của trường Milby nói. “Chúng ta phải nhất định thay đổi đời sống học sinh và thực sự tin vào điều đó.”

Các hiệu trưởng khác viết về tầm quan trọng của sự nghiêm ngặt, tương quan, và một văn hóa không biện giải khi một số động lực đằng sau các nỗ lực của họ để gia tăng thành tích học sinh.

“Tôi thích ý tưởng viết xuống và chia sẻ những tin tưởng và quan điểm của mình lên chiếc xe buýt này,” Tiffany Chenier của trường Tiểu Học McNamara nói. “Đó là một cách rất hay để chuẩn bị cho niên khoá sắp tới và đặt ra những kỳ vọng cao.”

<!–<!–
20130618_SLI – Images by Houston Independent School District