Sự quan trọng khi có được các dụng cụ cần cho công việc

Quý vị không thể sai một người lính cứu hỏa vào một ngôi nhà bốc cháy mà không có y phục chống sức nóng, một vòi nước mạnh, và thật nhiều sự huấn luyện về cách dập tắt ngọn lửa trong những hoàn cảnh khác nhau, bởi vì để thi hành công việc đó có kết quả, chúng ta cần những khả năng và dụng cụ đặc biệt.

Cùng một nguyên tắc này được áp dụng khi nói đến các người lãnh đạo học đường. Để thành công, các hiệu trưởng cần mọi dụng cụ trong tay để thi hành công việc cách tốt đẹp – và dù là một bảng điện toán cung cấp dữ kiện mau chóng, hướng dẫn cách thiết lập các cộng đồng học hỏi năng động, hoặc huấn luyện cách quản lý ngân sách, chúng ta phải cung cấp càng nhiều nếu có thể.

Một trong những cách chúng ta đề ra để hiệu trưởng được thành công là tổ chức New and Emerging Leaders Institute, đã khởi sự tuần này và kéo dài cho đến đầu tháng Tám. Đây là năm thứ hai HISD tổ chức sinh hoạt này, mà nó đem cho các hiệu trưởng năm đầu và kế đó những mánh lới giá trị và sự khôn ngoan về cách quản lý học đường.

Kể tử tháng Chín 2012, trên 50 nhà lãnh đạo học đường đã được đề bạt lên thành hiệu trưởng trong HISD. Phần lớn những người này là các ứng viên nội bộ, là người đã đóng các vai trò quản trị khác, tỉ như hiệu phó hay giám đốc. Hãy cùng tôi chúc mừng các phần tử của Nhóm HISD này khi họ nhận chức vụ mới. Tôi biết rằng, là một học khu, chúng ta sẽ thi hành mọi thứ có thể để đảm bảo sự thành công.